พรีวิวบ้านเดี่ยว บ้านนิรติ นครศรี

พรีวิวบ้านเดี่ยว บ้านนิรติ นครศรี
โครงการ บ้านนิรติ นครศรี

Company

บ้านนิรติ นครศรี โครงการใหม่จาก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ จำกัด ในเครือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ซึ่งนอกจากจะเป็นที่รู้จักในด้านธุรกิจศูนย์การค้ากับอาคารสำนักงาน บริษัทฯ ยังได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยครบทุกรูปแบบ ทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ทำเลทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงจังหวัดใหญ่ทั่วประเทศไทย

Location

โครงการตั้งอยู่ที่ ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เชื่อมต่อได้กับ ถ.นครศรี - ปากพนัง, ถ.ราชดำเนิน, ถ.กะโรม และ ถ.ปากนคร เป็นทำเลใกล้ย่านใจกลางเมืองที่เดินทางได้สะดวกสบาย รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญสำหรับครอบครัวอย่างครบครัน

พรีวิวบ้านเดี่ยว บ้านนิรติ นครศรี
แผนที่ โครงการ บ้านนิรติ นครศรี

ใกล้กับโครงการมีสถานพยาบาลชั้นนำถึง 2 แห่ง ทั้ง รพ.นครพัฒน์ และ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ที่สำคัญคือมีศูนย์การค้ารายล้อมอยู่อีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล นครศรี, โฮมโปร นครศรี, ไทวัสดุ นครศรี, โรบินสัน โอเชียน รวมถึงสหไทย พลาซ่า นอกจากนี้ก็ยังอยู่ใกล้สถานศึกษาชื่อดังอีกหลายแห่ง ทั้ง วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี, รร.นานาชาติเทศบาลนครศรีธรรมราช, รร.กัลยาณีศรีธรรมราช และ รร.ศรีธรรมราชศึกษา

ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้ใจกลางเมือง ใกล้กับโครงการจึงยังมีสถานที่ราชการที่สำคัญตั้งอยู่หลายแห่ง เช่น ศาลากลางจังหวัด, สำนักงาน อบจ.นครศรีธรรมราช, สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และค่ายวชิราวุธ 

Concept

พรีวิวบ้านเดี่ยว บ้านนิรติ นครศรี

บ้านนิรติ นครศรี เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่พัฒนาด้วยแนวคิด ‘Privacy is the New Sanctuary’ ให้ความรู้สึกอุ่นใจในการกลับบ้านทุกครั้ง กับสังคมที่เป็นส่วนตัวเพียง 79 ยูนิต และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูง ส่วนในด้านสถาปัตยกรรมถูกออกแบบให้ลงตัวกับธรรมชาติในสไตล์ Modern Tropical เน้นสีน้ำตาล ขาว เทา กลมกลืนกับพื้นที่สีเขียวในโครงการ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายในการพักผ่อนอย่างแท้จริง

Facility

พรีวิวบ้านเดี่ยว บ้านนิรติ นครศรี

โครงการมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นำมาโดย Tropical Clubhouse ที่มาพร้อมกับ เลานจ์, ล็อบบี้, Co-Working Space, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมด้วยสวนส่วนกลางที่มีทางวิ่งจ็อกกิ้งกับสนามเด็กเล่น รวมทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ประตูทางเข้าออกโครงการ 2 ชั้น Double Gate มอบความสะดวกในการเข้าออกของรถลูกบ้านด้วยระบบจำป้ายทะเบียน และควบคุมความปลอดภัยในการเข้าออกของรถผู้มาติดต่อด้วยระบบ VMS (Visitor Management System) พร้อมกับติดตั้ง CCTV ทั่วทั้งโครงการ

พรีวิวบ้านเดี่ยว บ้านนิรติ นครศรี

Product

บ้านนิรติ นครศรี เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต พัฒนาขึ้นบนเนื้อที่ 24-0-90.4 ไร่ แปลงที่ดินบ้านเริ่มต้น 55 ตร.ว. ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 213 - 349 ตร.ม. โดยมีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ มาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อคุณภาพอากาศภายในบ้านด้วย Smart Airflow รวมถึงสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic Sensor & Shock Sensor พร้อมทั้งรองรับการติดตั้งอุปกรณ์ EV Charger

บ้านเดี่ยว รติภัทร (RATIPAT)

พรีวิวบ้านเดี่ยว บ้านนิรติ นครศรี

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

บ้านเดี่ยว รติรมย์ (RATIROM)

พรีวิวบ้านเดี่ยว บ้านนิรติ นครศรี

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 67 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

บ้านเดี่ยว รติชา (RATICHA)

พรีวิวบ้านเดี่ยว บ้านนิรติ นครศรี

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 82 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 349 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

Price

บ้านนิรติ นครศรี มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.5 ล้านบาท* (*ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามราคากับโครงการอีกครั้ง)

การคำนวณยอดผ่อนชำระสินเชื่อบ้าน

ปรับรายละเอียดด้านล่างเพื่อคำนวณยอดผ่อนชำระต่อเดือน

฿
฿
%
%
ปี
฿
บทความทั้งหมด
คำแนะนำ
ตกแต่ง / ไลฟ์สไตล์
สินเชื่อและการเงิน
จัดอันดับ

บทความแนะนำ

บทความแนะนำ

รีวิวอื่นๆ

รีวิวอื่นๆ