พรีวิวบ้าน ไมซัน ฮิลล์ สุขุมวิท - ศรีราชา

พรีวิวบ้าน ไมซัน ฮิลล์ สุขุมวิท - ศรีราชา
โครงการ ไมซัน ฮิลล์ สุขุมวิท - ศรีราชา

Company

ไมซัน ฮิลล์ สุขุมวิท - ศรีราชา เป็นโครงการจาก บริษัท เพลินพัฒน์ แอสเสท จำกัด กลุ่มผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2561 โดยที่ผ่านมามีโครงการบ้านจัดสรรแนวราบอยู่ตามชานเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงใน จ.ชลบุรี ซึ่งดีไซน์ของโครงการในเครือจะเน้นรูปแบบสไตล์ยุโรปที่มาพร้อมกับฟังก์ชันครบครัน ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่

Location

โครงการตั้งอยู่ที่ ซ.เขาน้ำซับ ต.ทุ่งสุขรา  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำเลศักยภาพใจกลางเมืองศรีราชา ใกล้ ม.เกษตรศาสตร์ ศรีราชา และนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับ ถ.สุขุมวิท ถ.9 กิโล และมอเตอร์เวย์หมายเลข 7 ได้ง่าย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญอย่างครบถ้วน

ใกล้กับโครงการมีศูนย์การค้าชั้นนำตั้งอยู่หลายแห่ง อาทิ ฮาเบอร์มอลล์, เซ็นทรัล  ศรีราชา และโรบินสัน แปซิฟิกพาร์ค นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ครอบครัวที่มีสมาชิกวัยเรียน เพราะมีทั้ง ม.เกษตรศาสตร์ ศรีราชา, รร.ดาราสมุทร และ รรอัสสัมชัญ ศรีราชา อยู่ใกล้บ้าน เช่นกันกับด้านการดูแลสุขภาพที่มีทั้ง รพ.แหลมฉบัง, รพ.วิภาราม แหลมฉบัง, รพ.พญาไท ศรีราชา, รพ.บ้านสมเด็จ ศรีราชา และ รพ.สมิติเวท ศรีราชา ที่สำคัญคืออยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง กรุงเทพ - ชลบุรี ที่มีโครงการพัฒนาในอนาคต

Concept

ไมซัน ฮิลล์ สุขุมวิท - ศรีราชา เป็นโครงการบ้านจัดสรรแบบ Mix Product ที่พัฒนาแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางในสไตล์ French Colonial ที่ดูมีระดับ แตกต่างจากดีไซน์ของโครงการอื่นๆ ในทำเลใกล้เคียง มาพร้อมกับแนวคิด ‘ให้ชีวิตธรรมชาติกว่าที่เคย’ กับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ภายในโครงการ รวมถึงพื้นที่ธรรมชาติในบริเวณโดยรอบ

Facility

โครงการมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอาคารสโมสรสไตล์ French Colonial ที่มีทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบเกลือ รวมถึงมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่บรรยากาศร่มรื่น รองรับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ที่สำคัญคือมีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสูงให้การดูแลตลอด 24 ชม. ควบคุมการเข้าออกซุ้มประตูโครงการด้วย ระบบ Auto Access สแกนทะเบียนรถ พร้อมรองรับ EV Ready

Product

ไมซัน ฮิลล์ สุขุมวิท - ศรีราชา เป็นโครงการบ้านจัดสรรแบบ Mix Products ที่ประกอบด้วย ทาวน์โฮม ทาวน์โฮมอิสระ บ้านแฝด และบ้านเดียว รวม 176 ยูนิต พัฒนาขึ้นบนเนื้อที่ 22-3-20.1 ไร่ พร้อมระบบ Smart Security ที่ทันสมัย

Price

ไมซัน ฮิลล์ สุขุมวิท - ศรีราชา มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 - 4 ล้านบาท* (ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามทางโครงการอีกครั้ง)

การคำนวณยอดผ่อนชำระสินเชื่อบ้าน

ปรับรายละเอียดด้านล่างเพื่อคำนวณยอดผ่อนชำระต่อเดือน

฿
฿
%
%
ปี
฿
บทความทั้งหมด
คำแนะนำ
ตกแต่ง / ไลฟ์สไตล์
สินเชื่อและการเงิน
จัดอันดับ

บทความแนะนำ

บทความแนะนำ

รีวิวอื่นๆ

รีวิวอื่นๆ