HomeBuyersHomeHug

“เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” โชว์ยอดขายคอนโดร่วมทุนญี่ปุ่น “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” ทะลุ 80%

เสนา ฮันคิว ฮันชิน โชว์ยอดขาย 80% โครงการ “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” คอนโดพร้อมอยู่ทำเลติดรถไฟฟ้าอินเตอร์เชนต์ MRT เตาปูน ออกแบบส่วนกลางให้มากถึง 30 ชั้น 7 วิลเลจ ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในรูปแบบ New Normal เตรียมเปิด 8 ร้านค้าด้านหน้าโครงการติดสถานีรถไฟฟ้า เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้อยู่อาศัย พร้อมดึงร้านกาแฟดัง "สตาร์บัคส์" เปิดบริการเสริมศักยภาพให้ทำเลและโครงการ 

 “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” โชว์ยอดขายคอนโดร่วมทุนญี่ปุ่น “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” ทะลุ 80%
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ 

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการ บริษัทร่วมทุนระหว่าง เสนา และ ฮันคิว ฮันชิน กล่าวว่า นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ เป็นโครงการแรกที่มีการเซ็นต์สัญญาร่วมทุนกับฮันคิว ฮันชิน จากญี่ปุ่น โดยปัจจุบันมีโครงการร่วมทุนรวม 15 โครงการและ นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์เป็นโครงการที่ 2 ที่สร้างเสร็จพร้อมโอนฯ (สำหรับโครงการร่วมทุนโดยก่อนหน้านี้โอนฯ โครงการนิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง) ซึ่งถือเป็นโครงการร่วมทุนแห่ง ที่ 2 ที่พร้อมโอนฯ ในปี 2563

 “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” โชว์ยอดขายคอนโดร่วมทุนญี่ปุ่น “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” ทะลุ 80%
นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์

นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ นำจุดเด่นการออกแบบในแนวคิด Geo Fit+ ซึ่งเป็นแนวคิดการออกแบบฟังก์ชันจากญี่ปุ่นมาร่วมด้วย โดยให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยในห้องที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ครบทุกฟังก์ชันและทุกไลฟ์สไตล์ เช่น โต๊ะรับประทานอาหารที่สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน, ชั้นเก็บของอเนกประสงค์ที่สามารถเก็บสิ่งของได้หลากหลายรูปทรง เช่น ร่ม, รวมทั้งมีการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางถึง 30 ชั้น 7 วิลเลจ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยได้บริษัทสถาปนิกชื่อดังระดับประเทศอย่างบริษัท สถาปนิก A49 จำกัด มาดูแลในเรื่องการออกแบบ

"การออกแบบโครงการและห้องพักอาศัยมี DNA ของเสนาฯ และฮันคิวฯ มาร่วมกัน ซึ่งของเสนาฯ เองมีแนวคิด Made From Her ที่ใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ตามแบบฉบับของผู้หญิงให้การอยู่อาศัยลงตัวที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว" ผศ.ดร.เกษรา กล่าว

 “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” โชว์ยอดขายคอนโดร่วมทุนญี่ปุ่น “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” ทะลุ 80%
ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม.

นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่เศษ ติดรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน ถนนประชาราษฎร์ สาย 2  เป็นคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น 1 อาคาร มาพร้อมกับที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมทั้งหมด 742 ยูนิต พร้อมอาคารพาณิชย์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 -32 ตารางเมตร ,แบบ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 34.50 ตารางเมตร และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 49 ตารางเมตร ราคา 3.39 ล้านบาท หรือเฉลี่ยประมาณ 140,000 บาท/ตร.ม. รวมมูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 80%

 “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” โชว์ยอดขายคอนโดร่วมทุนญี่ปุ่น “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” ทะลุ 80%
มุมห้องนั่งเล่นที่สามารถเทควิวด้านนอกได้เต็มที่ (32 ตร.ม.)

จากแนวคิดญี่ปุ่น Geo fit + และ My Select ผสมผสานที่ลงตัวกับพื้นที่ที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ Made From Her การคิดละเอียดและใส่ใจ คือจุดตั้งต้นของการพัฒนาโปรดักส์และการบริการทุกโครงการของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ยิ่งผสมผสานและนำเอาแนวคิดแบบฉบับญี่ปุ่น Geo fit + มาปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในไทย ทำให้ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตลงตัวยิ่งขึ้น บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ถึง 2 สาย (สายสีน้ำเงิน และ สายสีม่วง)  อีกทั้งเลือกใช้พื้นที่ส่วนกลางได้ถึง 30 ชั้น และมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ ครบทุกฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ชีวิตได้ในทุกช่วงเวลาทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัวได้เต็มที่

 “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” โชว์ยอดขายคอนโดร่วมทุนญี่ปุ่น “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” ทะลุ 80%
พื้นที่ส่วนกลางที่กระจายอยู่ในตัวอาคาร 30 ชั้น

“นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์” ที่นี่ออกแบบอินทีเรียร์ตกแต่งภายใน ที่มากกว่าความสวยงาม แต่มี Choice ที่เป็นทางเลือกให้ลูกค้า เรียกคอนเซ็ปต์นี้ว่า My Select เลือกมุมที่ใช่ ให้ห้องที่ชอบด้วยตัวเอง เป็นโซนส่วนตัวในห้องพักที่ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบได้ตามความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ทั้ง Relaxing Zone เหมาะสำหรับเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้คุณได้ชาร์จพลังในวันเหนื่อย ๆ หรือใช้วันหยุดแสนสบายไปกับหนังสือเล่มโปรดบน Day Bed ขนาดพอเหมาะ หรือถ้าคุณเป็นเวิร์กกิ้งแมน-วูแมน สามารถเลือกแบบ Working Zone ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คุณได้ กับพื้นที่ทำงานมุมสบาย ๆ ในที่อยู่อาศัยของคุณเอง

 “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” โชว์ยอดขายคอนโดร่วมทุนญี่ปุ่น “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” ทะลุ 80%
Co-Working Space พร้อมวิวมุมสูงสวยๆ 

พื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น ถูกแบ่งออกเป็น 7 วิลเลจ หากคุณชื่นชอบหรือมีความต้องการส่วนกลางของตัวเองแบบไหนเพียงเลือกห้องในชั้นนั้นๆ ตามความต้องการได้ โดยทั้ง 7 วิลเลจสามารถตอบรับทุกด้านของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Mini Theatre, Co-working Space, Sky Lounge, Yoga Room, Kid Club, Party Room, Executive Meeting Room หรือ Recreation Games Room และมีส่วนกลางรวมอยู่ชั้น 38 ทั้งฟิตเนสลอยฟ้าและสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Sky Infinity Edge ความยาวกว่า 50 เมตร นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 พร้อมบริการลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และ “สตาร์บัคส์” ร้านกาแฟชื่อดังที่เปลี่ยนการดื่มกาแฟธรรมดาให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในชีวิตคุณ

 “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” โชว์ยอดขายคอนโดร่วมทุนญี่ปุ่น “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” ทะลุ 80%

ที่ตั้งโครงการนิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ มีจุดเด่น คือ ติดรถไฟฟ้า MRT สุถานีเตาปูน ซึ่งเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ ของรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีน้ำเงิน เดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก โดยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (เส้นที่ 1)  จากสถานีท่าพระ - ผ่านสถานีเตาปูน – ปลายทางสถานีหลักสอง เส้นทางที่ 2 รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จากสถานีหลักสอง – ผ่านสถานีหัวลำโพง – ปลายทางสถานีท่าพระ  นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการนิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ ยังอยู่ห่างจากศูนย์กลางการคมนาคมแห่งใหม่อย่าง ‘สถานีกลางบางซื่อ’ แค่สถานีเดียวเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการพลิกมิติใหม่ของกรุงเทพฯ กับศูนย์กลางการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ สะดวกสบายกับการเดินทางทั้งรถไฟฟ้าชานเมือง หรือรถไฟความเร็วสูง ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

สำหรับใครที่สนใจ โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ Ready to move in! สามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างจริง บนตึกจริง บรรยากาศจริงได้แล้ววันนี้  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1775 กด 39 หรือ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดโครงการได้ที่ https://bit.ly/pressreleasetaopoon

 “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” โชว์ยอดขายคอนโดร่วมทุนญี่ปุ่น “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” ทะลุ 80%

สำหรับในปี 2564 บริษัทฯ เตรียมโอนฯ คอนโดมิเนียมอีกประมาณ 8 โครงการ เช่น นิช โมโน เจริญนคร ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 95%, นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา ยอดขาย 70%, นิช โมโน อิสระภาพ ยอดขาย 80% และมีคอนโดโลว์ไรส์แบรนด์ เสนา คิทท์ อีก 5 โครงการ

"เรามองว่าดีมานด์ที่มีกำลังซื้อตอนนี้ คือ ราคาต่ำกว่าล้าน ซึ่งก็คือ คอนโดแบรนด์เสนา คิทท์ หรือประมาณ 1-2 ล้านบาท คนเงินเดือน 15,000-20,000 บาทและไม่มีหนี้อื่น ก็สามารถกู้ได้ ตอนนี้คนอยากได้บ้าน แต่ต้องดูความสามารถในการซื้อด้วย ส่วนคนขายของตอนนี้ก็ลดราคาแหลกลาน คนซื้อได้โปรโมชั่นราคาที่คุ้มค่า ดอกเบี้ยต่ำ ถึงแม้กำลังซื้อโดยรวมจะลดลง แต่ก็ยังตัดสินใจซื้อ" ผศ.ดร.เกษรา กล่าวทิ้งท้าย

ไม่อยากหาเอง ให้เราช่วยไหม ?

ขั้นตอนที่ 1 จาก 2

แค่ระบุสิ่งที่ต้องการ ที่เหลือเป็นหน้าที่เรา
ความต้องการ *
ประเภทอสังหาฯ *
ที่ตั้ง *
ประเภทอสังหาฯ *
ช่วงราคา (บาท)

-

ไม่อยากหาเอง ให้เราช่วยไหม ?

แค่ระบุสิ่งที่ต้องการ ที่เหลือเป็นหน้าที่เรา

ความต้องการ *
ประเภทอสังหาฯ *
ประเภทอสังหาฯ *
ที่ตั้ง *
ช่วงราคา (บาท)

-

ข้อมูลการติดต่อกลับ?

เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญสามารถแนะนำคุณได้สามารถเพิ่มช่องทางติดต่อได้เลย

ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์ *

บทความแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง