Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้จากเอพีไทยแลนด์

Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้จากเอพีไทยแลนด์
Unlock Vertical Life

เอพี ประกาศรุกตลาดทาวน์โฮม พร้อม 29 โครงการใหม่ กว่า 25,200 ล้านบาท เจาะตลาดทุกเซกเมนต์ ทุกแบรนด์ พร้อมแผนพัฒนา Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้

คุณเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) ได้กล่าวถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2565 โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มตลาดทาวน์โฮมทุกเซกเมนต์ ทุกทำเลทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทาวน์โฮมอย่างต่อเนื่องผ่านแผนพัฒนาโครงการใหม่ทั้งหมด 29 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 25,200 ล้านบาทนับเป็นการเปิดโครงการใหม่สูงที่สุด โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 6 เท่า

Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้จากเอพีไทยแลนด์
คุณเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์)

กลุ่มทาวน์โฮมเอพีมองเทรนด์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ในบ้านจะต้องรองรับชีวิตครบทุกมิติ ครอบคลุมความสุขทุกรูปแบบทั้งวันนี้และอนาคต ซึ่งไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยจะเป็นแบบไหน ทาวน์โฮมเอพีพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านการอยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่ม ผ่านการเดินหน้าสร้างความต่างที่เหนือกว่าบุกตลาดเต็มกำลัง ส่งมอบ ความเป็นที่สุดของพื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้” นายเมธา กล่าว

 

Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้จากเอพีไทยแลนด์

ซึ่งทางเอพีได้วางโรดแมปการพัฒนาภายใต้แนวคิด Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้ โดยต้องการพลิกทุกข้อจำกัด โดยนำเสนอการใช้ชีวิตวิถีชีวิตใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่าน 6 แบรนด์ทาวน์โฮม ประกอบด้วย บ้านกลางเมือง คลาสเซ่, บ้านกลางเมือง, บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น, แกรนด์ พลีโน่, พลีโน่ และ พลีโน่ ทาวน์ (แบรนด์ใหม่ล่าสุด)

ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทาวน์โฮม ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก
ส่งมอบความเป็นที่สุดของพื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้ ดังนี้

1. เปิดตัว 20 แบบบ้านใหม่จาก 6 แบรนด์ทาวน์โฮม
พลิกทุกข้อจำกัดงานดีไซน์สถาปัตยกรรมและสเปซฟังก์ชันในบ้านใหม่ทั้งหมด ตอบรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ โดยต่อยอดความสำเร็จจากแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ สร้างจุดต่างใหม่ ครั้งแรกในวงการทาวน์โฮมไทย กับ ‘แบบบ้านที่คุณออกแบบเองได้’ เพิ่มอิสระให้ลูกค้าสามารถเลือกสเปซฟังก์ชันชั้น 1 / ชั้น 3 ได้เองตรงตามการใช้งานของแต่ละครอบครัว รวมถึงขยายขอบเขตและมุมมองที่ดีกว่าในส่วนของพื้นที่ living – dining – kitchen ที่ชั้น 2 ซึ่งจะนำร่องเปิดขายครั้งแรกที่โครงการ บ้านกลางเมือง พหลโยธิน - วิภาวดี ราคา 4.99 - 9 ล้านบาท และบ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 สเตชั่น ราคา 5.99 ล้านบาท

นอกจากนี้ เอพียังเตรียมการกลับมาของทาวน์โฮมแบรนด์ลักชัวรี ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ ในรอบ 7 ปี ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมด เติมเต็มทุกประสบการณ์ของคำว่า บ้านใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้างเข้ากับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ มีการเล่นระดับ 3.5 ชั้น และ 3 ชั้น พร้อมพื้นที่พักผ่อนแบบ Double Volume กว่า 6 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย 259 ตร.ม. นำร่องที่โครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 ราคาเริ่มต้น 14.9 ล้านบาท เตรียมเปิดขายครั้งแรกเดือนกันยายนนี้

ส่วนตลาดกลุ่มทาวน์โฮม 2 ชั้น ในแบรนด์ ‘พลีโน่’ ที่เปิดตัวไปแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ พลีโน่ วิภาวดี - ดอนเมือง และ พลีโน่ ราชพฤกษ์ - สาทร นั้น ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากมีการปรับดีไซน์ใหม่ หน้ากว้าง 7 เมตร และมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 132 ตร.ม. เน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก ซึ่งทางเอพีได้เตรียมแผนปล่อยเพิ่ม 8 โครงการใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง

2. ขยายตลาดทาวน์โฮม 2 ชั้น ในโซนปริมณฑล
‘พลีโน่ ทาวน์’ แบรนด์ทาวน์โฮมใหม่จากเอพี มาพร้อมกับหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 107 ตร.ม. ฟังก์ชันครบ และพื้นที่ที่สามารถใช้งานได้จริง ปรับเปลี่ยนการใช้งานหลากหลาย และมีส่วนกลางเปิดตลอด 24 ชั่วโมง รองรับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกราคาจับต้องได้ในโซนปริมณฑล ในปีนี้เอพีเตรียม พลีโน่ ทาวน์ บุกตลาด 6 โครงการใหญ่ มูลค่า 5,530 ล้านบาท ในทำเลใกล้เมือง อาทิ โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก - บางนา เทพารักษ์ และโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก - ปิ่นเกล้า พุทฑมณฑล สาย 5 นนทบุรี เป็นต้น

3. ขยายตลาดบ้านแฝด 2 ชั้น และ 3 ชั้น
ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาตลาดบ้านแฝดในเมืองมีอัตราการเติบโตสูงถึง 29% เอพีจึงพัฒนาบ้านแฝดซีรีส์ใหม่ ‘บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น’ บ้านแฝด 3 ชั้น หน้ากว้าง 9.8 เมตร พื้นที่ 218 ตร.ม. และ ‘แกรนด์ พลีโน่’ บ้านแฝด 2 ชั้น หน้ากว้าง 11.4 เมตร พื้นที่ 145 ตร.ม. โดยขยายโครงการบน 4 ทำเลเมือง ปิ่นเกล้า - บรมราชชนนี - ศาลายา - บางนา และพหลโยธิน - วิภาวดี

Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้จากเอพีไทยแลนด์
ภาพจำลองโครงการ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น

ในขณะที่ปีนี้ทาวน์โฮมจากเอพีมีการเปิดตัวมากที่สุดถึง 29 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 25,200 ล้านบาท ครองตลาดมากที่สุดในอุตสาหกรรม และเป็นการเปิดตัวโครงการใหม่ที่มีมูลค่ามากกว่าปีก่อนถึง 6 เท่า นอกจากนั้นบ้านกลางเมืองจากเอพียังตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการยืนหนึ่งตลาดทาวน์โฮม 3 ชั้น ซึ่งมีมูลค่ายอดขายสูงสุดกว่า 46% หรือ 11,040 ล้านบาท จาก 24,180 ล้านบาท ช่วงปี 2018 - 2021 อีกด้วย

Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้จากเอพีไทยแลนด์
ภาพจำลองโครงการ พลีโน่ ดีไซน์ใหม่

ชมคอนเซ็ปต์ทาวน์โฮมโฉมใหม่เครือเอพี https://youtu.be/fdpLqhxi8mA

พบกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกออกแบบพื้นที่ทาวน์โฮมของตนเอง
พลิกทุกข้อจำกัดแบบเดิมๆ กับ
6 แบรนด์ทาวน์โฮม ที่ตอบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต  

🟤  บ้านกลางเมือง Classeเพิ่มพื้นที่เพื่อชีวิตที่เหนือระดับ’

🟤  บ้านกลางเมือง The Edition เพิ่มพื้นที่เพื่อชีวิตที่แตกต่าง’

🟤  บ้านกลางเมือง ‘เพิ่มพื้นที่เพื่อเติมเต็มทุกรายละเอียดชีวิต’

🟤  แกรนด์ พลีโน่ ‘เพิ่มพื้นที่เติมเต็มความสุขของทุกคน’

🟤  พลีโน่ ‘เริ่มต้นความสุขกับบ้านหลังแรกที่ดีที่สุด’

🟤  พลีโน่ ทาวน์ ‘พื้นที่ความสุขของทั้งชีวิต’

หากใครสนใจโครงการสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.apthai.com/th 

#APThai #APTownhome #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้

บทความแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง