2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด

ผู้เขียนบทความ : a
01/01/0001
2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด
เปิดตัว 2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP

การจะตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัย “ทำเล” เป็นเหตุผลอันดับแรกๆ ที่เราจะนึกถึงและเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เราตัดสินใจในการเลือกที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเดินทางและใช้ชีวิต 

ถ้าใครกำลังมองหาบ้าน และอยากได้ทำเลดีๆ วันนี้ทีมงาน Home Buyers จะพาไปชม 2 โครงการใหม่! ทำเลสายไหม และบางนา แบรนด์ Pleno จาก AP Thai ซึ่งที่ตั้งของโครงการ มีความสะดวกสบายในการเดินทางไม่ว่าจะเข้า-ออกเมือง ทั้งเรื่องของเส้นทางถนนที่เชื่อมต่อกันได้หลายสาย ทำเลที่ใกล้เส้นรถไฟฟ้า อีกทั้งรอบๆ โครงการยังมีสิ่งอำนวยสะดวกแบบครบครันเลยทีเดียว

รวมถึงเป็นโครงการที่มาพร้อมแบบบ้านดีไซน์ใหม่ เข้ากับยุคสมัย ฟังก์ชันบ้านมีความหลากหลาย สามารถที่จะตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ทุกไลฟ์สไตล์ ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีโครงการไหนบ้าง ตามไปชมกันค่ะ

Highlight

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด
เปิดตัว 2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP

โครงการ Pleno พหลโยธิน-สายไหม 2 และ โครงการ Pleno สุขุมวิท-บางนา 2 เป็นโครงการที่อยู่บนทำเลที่น่าสนใจ และมีจุดเด่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสะดวกสบายแตกต่างกันไปในแต่ละด้าน ซึ่งแต่ละโครงการนั้นจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหน ลองไปดูจุดเด่นของแต่ละโครงการกันค่ะ

Pleno พหลโยธิน-สายไหม 2 จุดเด่นๆ เลย คือ ทำเลของโครงการจะอยู่ใกล้กับเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว 2 สถานี คือ สถานีคูคตและสถานีแยก คปอ. อีกทั้งรอบๆ โครงการยังใกล้กับซูเปอร์มาร์เก็ตหลากหลายแบรนด์ จับจ่ายใช้สอยสะดวก ส่วนแบบบ้านจะเด่นเรื่องของห้องนอนใหญ่ มีพื้นที่สำหรับมุม Walk-In-Closet ส่วนตัวได้ จอดรถสูงสูงได้ถึง 2 คัน และภายในโครงการมีบรรยากาศร่มรื่นด้วยสวนสไตล์รีสอร์ต และมี Fitness 24 ชม. 

Pleno สุขุมวิท-บางนา 2 โครงการนี้ จุดเด่นอยู่ตรงทำเลติดเมกา บางนา และใกล้กับทางด่วน ทั้งทางพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) รวมถึงแบบบ้านมีดีไซน์ใหม่ หน้ากว้าง ฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยหลากหลายรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ และโครงการยังมีพื้นที่สีเขียวที่ได้แรงบันดาลใจจาก Central Park รองรับกิจกรรม Ourdoor ของทุกคนในครอบครัวได้

ทั้งสองโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย Double Security ผ่านระบบ KATSAN เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกบ้านอีกด้วยค่ะ 

Location : Pleno พหลโยธิน-สายไหม 2

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด
แผนที่การเดินทาง โครงการ Pleno พหลโยธิน-สายไหม 2

โครงการ Pleno พหลโยธิน-สายไหม 2 ตั้งอยู่ในซอยสายไหม 62 ซึ่งเชื่อมต่อกับ ถ.สายไหม ถนนเส้นหลักที่คนใช้สัญจร บริเวณถนนสายนี้จะมีร้านค้า ร้านอาหาร ตลาด ซูเปอร์มาร์เก็ตมากมาย ถือว่าเป็นย่านที่จะหาของกิน ของใช้สะดวก นอกจากนี้ ถ.สายไหมยังเชื่อมกับ ถ.พหลโยธิน ไปห้าแยกลาดพร้าว, จตุจักรได้ สามารถเดินทางได้คล่องตัว

สำหรับเรื่องการเดินทางเข้าใจกลางเมืองชั้นในก็ทำได้ง่าย เพราะโครงการอยู่ใกล้กับเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว 2 สถานี คือ สถานีคูคตและสถานีแยก คปอ. เชื่อมต่อไปยังโซนสยาม, อโศก, พร้อมพงษ์ได้ในต่อเดียวแบบไม่ต้องเปลี่ยนสาย ข้อดีของการที่ได้นั่งรถไฟฟ้าสถานีต้นสาย คือ มีโอกาสที่จะได้ที่นั่ง และได้ใช้บริการในช่วงเวลาเร่งด่วนได้แน่นอน โดยไม่ต้องรอขบวนถัดไป ถ้ารถไฟฟ้ามีจำนวนคนที่หนาแน่น

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด

รอบๆ โครงการจะแวดล้อมไปด้วยแหล่ง Community Mall ที่มีทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต เช่น Big C foodplace สายไหม, Tops Market สายไหม, Makro foodservice, สายไหม Avenue รวมถึงตลาดน้อยใหญ่ในบริเวณใกล้เคียง เช่น ตลาดเอ.ซี.สายไหม, ตลาดวงศกร, ตลาดมารวย เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างสถานพยาบาล ถ้าใกล้ๆ จะเป็นโรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม ถัดออกไป ก็จะมีโรงพยาบาลสินแพทย์ ลำลูกกา, โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ เป็นต้น ส่วนโรงเรียน ก็จะมี โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม, โรงเรียนสายไหม (ทัศนารมย์อนุสรณ์) รวมถึงโครงการยังใกล้กับสนามบินดอนเมือง จะเดินทางไปต่างจังหวัด, ออกนอกประเทศ หรือทำงานที่นี่ก็ใช้เวลาในการเดินทางไปถึงสนามบินไม่นานค่ะ

Project

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด

Pleno พหลโยธิน-สายไหม 2 เป็นโครงการทาวน์โฮมแบบบ้านใหม่ ที่มีทาวน์โฮมอยู่ทั้งหมด 219 ยูนิต ในบรรยากาศที่เงียบสงบ ได้ความเป็นส่วนตัว บนสังคมคุณภาพ และใช้วัสดุที่ได้รับมาตรฐาน 

ภายในโครงการ จะมีพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้มาตามมาตรฐานของโครงการบ้าน รองรับทั้งในการทำกิจกรรมต่างๆ หรือจะพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse 2 ชั้น ที่มีห้อง Fitness เปิด 24 ชม. และสระว่ายน้ำอยู่ชั้นล่าง โดยบรรยากาศภายในโครงการมีความร่มรื่น โอบล้อมด้วยสวนธรรมชาติสไตล์รีสอร์ต เหมาะกับการเป็นที่พักอาศัย และเป็นสถานที่ช่วยให้เราได้พักผ่อนจากภาวะวุ่นวายภายในเมืองได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดูแลให้ 24 ชม. และเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกบ้านมากขึ้นด้วย Double Security ผ่านระบบ KATSAN

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด

ซึ่งโครงการจะมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ สำหรับครั้งนี้ทีมงานจะพาไปชม แบบบ้าน ESPACE ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 ม. ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. ฟังก์ชันภายในบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านมีดีไซน์โมเดิร์น ตัวอาคารของทาวน์โฮมมีการใช้สีโทนเย็น ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนที่สบายๆ ผ่อนคลายได้ดี รวมถึงโครงการได้ให้หน้าต่างบานใหญ่ให้ด้วย ซึ่งอยู่ตรงห้อง Master Bedroom ชั้น 2 นั้นเองค่ะ

หน้าบ้านมีขนาดกว้างที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน บริเวณชั้น 1 พื้นที่ใช้สอยจะเป็นลักษณะที่เชื่อมต่อกันได้ทั้งหมด ทำให้ภายในบ้านดูกว้างมากขึ้น ไม่ทึบตัน จะเดินไปใช้งานในพื้นที่แต่ละส่วนก็สะดวก ส่วนชั้น 2 จะมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่ง Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหน้าบ้านได้ความกว้างของห้องเท่ากับหน้ากว้างของบ้านเลย ถือว่าใหญ่ใช้ได้ สามารถที่จะมีมุม Walk-in-Closet พื้นที่แต่งตัวแบบส่วนตัวได้ ถ้าครอบครัวไหนมีสมาชิกในบ้านไม่เยอะ ห้องนอนที่ 3 สามารถทำเป็นห้องอเนกประสงค์ จัดสรรพื้นที่ให้เป็นห้องทำงาน ห้องทำกิจกรรมต่างๆ ได้ แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้เลยค่ะ

Location : Pleno สุขุมวิท-บางนา 2

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด
แผนที่การเดินทาง โครงการ Pleno สุขุมวิท-บางนา 2

สำหรับโครงการ Pleno สุขุมวิท-บางนา 2 ตั้งอยู่ใจกลางทำเลศักยภาพ ติดกับ เมกา บางนา โดยสามารถเข้าโครงการโดยผ่าน IKEA ทางออกที่ 3 และ ติดทางด่วน ถ.กาญจนาภิเษก และ ถ.บางนา-ตราด ที่สามารถลัดเลาะเชื่อมต่อกับถนนสำคัญอีกหลายสาย รวมถึงรอบๆ โครงการยังมีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องของการอยู่อาศัยเป็นย่านชุมชนใหญ่ และที่ตั้งโครงการยังอยู่ใกล้กับ Mega บางนา ที่เป็นศูนย์รวมทั้งเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย ร้านค้า ร้านอาหารมากมายในย่านแห่งนี้ เป็นโครงการที่ครบ ตอบโจทย์ทุกเรื่องการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายจริงๆ

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด

ส่วนเรื่องการเดินทาง ที่ตั้งโครงการอยู่ในจุดที่สามารถเดินทางสะดวก เพราะโครงการอยู่ใกล้กับทางด่วน ทั้งทางพิเศษบูรพาวิถี ที่สามารถเชื่อมไปยังใจกลางย่านธุรกิจโซนพระราม 9 หรือจะใช้เส้นทางนี้ออกนอกเมืองไป จ.ชลบุรี ก็ได้เช่นเดียวกัน และอีกเส้นที่ใกล้ คือ ทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) ที่สามารถจะไปเชื่อมกับจุดขึ้น-ลงได้ทั้งด่านบางแก้ว และด่านเทพารักษ์

นอกจากทางด่วน ยังมีถนนสำคัญอีกหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะทางคู่ขนาน ถ.บางนา-ตราด เชื่อมต่อไปยัง ถ.สุขุมวิท ขับเข้าไปยังโซนเมืองกรุงเทพฯ ชั้นในได้สบาย เป็นทำเลที่มีทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเข้าตัวเมืองออกนอกเมืองก็มีความสะดวกและรวดเร็ว

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการนี้เลย ซึ่งโครงการจะอยู่ใกล้กับ Mega บางนา ถึงขนาดที่ถ้าออกจาก IKEA ทางออก 3 แล้วเลี้ยวขวา ประมาณ 900 ม. ก็จะถึงโครงการ นอกจาก Mega บางนา ก็ยังมีห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาเก็ตตัวเลือกอื่นๆ ไว้สำหรับจับจ่ายใช้สอยอีก เช่น มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ, Makro บางพลี ถัดออกไปก็จะมีเซ็นทรัล บางนา เป็นต้น

 สำหรับโรงพยาบาลใกล้โครงการจะมี โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ ส่วนโรงเรียน ก็มี Concordian International School รวมไปถึงโครงการยังอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วยค่ะ

Project

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด

Pleno สุขุมวิท-บางนา 2 เป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแนวคิดใหม่ ที่มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ภายในโครงการจะมีทั้งหมด 354 ยูนิต โดยซุ้มประตูโครงการมีดีไซน์เรียบหรู แยกแบ่งฝั่งรถเข้า-ออกชัดเจน พร้อมทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และลูกบ้านสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น ด้วยแอปพลิเคชัน Smart World ที่มีทั้งความสะดวกสบาย และปลอดภัยด้วยมาตรฐานของ AP

ภายในโครงการจะมีสวนส่วนกลางที่ได้แรงบันดาลใจจาก Central Park ที่แรกหนึ่งเดียวในบางนา ช่วยเปิดมุมมองในการพักอาศัยแบบใหม่ ที่สามารถออกมาทำกิจกรรม Outdoor ได้ ไม่ว่าจะวิ่งออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น มุมพักผ่อน นอกจากนั้น ก็มี Clubhouse สระว่ายน้ำ และห้อง Fitness 24 ชั่วโมง

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด

แบบบ้าน VIVID ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. ฟังก์ชันภายในบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านมีความเรียบง่าย แต่แอบแฝงไปด้วยความทันสมัยเข้ากับยุค ตัวอาคารจะคุมโทนด้วยสีน้ำตาล-เทา มีการไล่ระดับสีเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับบ้าน ให้ดูไม่น่าเบื่อ

เริ่มจากหน้าบ้านจอดรถได้ 2 คัน ทาวน์โฮมหลังนี้จะได้ประตูกระจกบานสไลด์ทางเข้าบ้าน มีขนาดที่ใหญ่ ซึ่งจะช่วยให้แสงธรรมชาติเข้ามาบริเวณชั้น 1 ได้ทั่วถึง ทำให้มุมนั่งเล่น มุมรับประทานอาหาร และมุมครัวที่อยู่ด้านใน ดูโปร่ง อยู่สบาย รวมถึงมีพื้นที่ใช้สอยที่แบ่งสัดส่วนการใช้งานได้ครบตามฟังก์ชันการอยู่อาศัย ส่วนชั้น 2 จะมีห้องนอน 3 ห้อง Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ได้พื้นที่ครึ่งหนึ่งของบ้าน ทำให้ภายในห้อง Master Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง ช่วยให้จัดสรรฟังก์ชันการใช้งานได้อิสระมากขึ้น ซึ่งหลังนี้จะเหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิก 2-3 คน

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด

แบบบ้าน BEAMING บ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 7 ม.ขนาดที่ดินเริ่มต้น 25 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 132 ตร.ม. ฟังก์ชันภายในบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 

เป็นแบบบ้านที่มีดีไซน์สุดล้ำ ทันสมัยมากๆ หลังหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งโครงการได้ออกแบบตัวอาคารของหลังที่อยู่ติดกันให้มีความแตกต่าง สร้างความน่าสนใจให้กับโครงการ และไม่เหมือนกับโครงการไหนๆ ในย่านใกล้เคียง

บ้านแนวคิดใหม่หลังนี้ เป็นบ้านหน้ากว้างทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเยอะและกว้างกว่ารูปแบบทาวน์โฮมทั่วๆ ไป สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลาย ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างคุ้มค่าและลงตัว สำหรับบริเวณชั้น 1 จะมีพื้นที่สวนด้านข้างบ้าน ด้านหน้าจอดรถได้ 2 คัน ด้านในจะมีพื้นที่ใช้สอยลักษณะ Open Plan เชื่อมถึงกันทั้งหมด ส่วนชั้น 2 จะมี 3 ห้องนอน ภายในห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำส่วนตัว และมีช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ ช่วยระบายอากาศ และเพิ่มแสงสว่างให้กับห้องได้ ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องด้านหลัง สามารถวางเตียง 3.5-5 ฟุตได้ หรือจะปรับเปลี่ยนเปลี่ยนห้องนอนให้เป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง สร้างพื้นที่ทำกิจกรรมส่วนตัวในแบบที่ชอบได้ตามต้องการ

Price

2 โครงการใหม่ แบรนด์ Pleno จาก AP ที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจคิด

โครงการ Pleno พหลโยธิน-สายไหม 2 และ โครงการ Pleno สุขุมวิท-บางนา 2 ทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ที่ให้ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ทั้งเรื่องของเส้นทางการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการที่มีอย่างครบครัน ซึ่งแต่ละโครงการจะอยู่กันคนละโซน มีจุดเด่น และความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป ลองมาดูกันว่าแต่ละโครงการจะเหมาะกับใครและไลฟ์สไตล์แบบไหน 

Pleno พหลโยธิน-สายไหม 2 เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก หรือครอบครัวเริ่มต้น คนรุ่นใหม่ระดับกลาง ที่เคยอาศัยอยู่บริเวณทำเลใกล้เคียง หรือกลุ่มคนที่ทำงาน โซนพหลโยธิน จตุจักร ที่อยากจะหาบ้านในงบที่ไม่สูงมาก แต่ยังมีการเดินทางไปทำงานที่สะดวก และได้ตั้งงบไว้เริ่มต้นประมาณ 2.79 ล้านบาท

Pleno สุขุมวิท-บางนา 2  ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างมากขึ้น มีพื้นที่สวนด้านข้างบ้าน เหมาะกับคนที่อยากจะขยับขยายครอบครัวที่อยู่ในทำเลใกล้เคียง หรือทำงานในโซนบางนา - สุขุมวิทตอนปลาย หรือคนที่ต้องใช้ชีวิตการเดินทางบนทางคู่ขนาน ถ.บางนา-ตราด ใช้บริการทางด่วน ทางพิเศษบูรพาวิถี หรือทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) ในการเข้า-ออกเมืองเป็นประจำ ซึ่งได้ตั้งงบเริ่มต้นประมาณ 2.99 ล้านบาท

ทั้ง 2 โครงการกำลังจะเปิด Pre-sale 25-26 มิ.ย.65 นี้ 

สนใจลงทะเบียน

*ราคาขาย ณ เดือนมิถุนายน 2565 (โปรดสอบถามโครงการอีกครั้ง)

บทความแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง