คอนโด Low Rise 8 ชั้น คำตอบของคนรุ่นใหม่

คอนโด Low Rise 8 ชั้น คำตอบของคนรุ่นใหม่

ย่านรัชดาภิเษก พระราม 9 ซึ่งปัจจุบันกลายเป็น ศูนย์กลางธุรกิจ หรือ CBD ใหม่ของกรุงเทพมหานครไปแล้วนั้น ทำให้ราคาที่ดินแนวรถไฟฟ้าขยับตัวสูงขึ้นอย่างมาก จนปัจจุบันราคาคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ตามแนวถนนรัชดาภิเษก ที่ขายกันอยู่ตั้งแต่แยกพระราม 9 ถึงแยกถนนลาดพร้าว ราคาขายต่อตารางเมตรไปถึง 150,000 บาทแล้ว 

ยิ่งกว่านั้นในอนาคตอันใกล้ พื้นที่รัชดาภิเษก จะมี รถไฟฟ้าสายใหม่วิ่งผ่าน และสถานีเดิมของรถไฟฟ้า MRT จะกลายเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์สำคัญอยู่หลายสถานีทีเดียว 

  • สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยอินเตอร์เชนจ์ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน มีนบุรี 
  • สถานีลาดพร้าว อินเตอร์เชนจ์ รถไฟฟ้าสายสีเหลืองลาดพร้าว สำโรง
  • สถานีพหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต สะพานใหม่ คูคต 

ดังนั้นพื้นที่ ตามแนวถนนรัชดาภิเษก ระหว่างอินเตอร์เชนจ์ ศูนย์วัฒนธรรมจนถึงอินเตอร์เชนจ์ลาดพร้าว จึงเป็นทำเลที่มีแนวโน้มจะเติบโตอย่างมากของคอนโดพักอาศัย เพื่อรองรับปริมาณของผู้คนที่ใช้สัญจรและเปลี่ยนถ่ายเส้นทางในพื้นที่นี้ และสำหรับคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ที่ต้องการมีบ้านใจกลางย่านธุรกิจโดยเน้นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นหลัก งบประมาณในการซื้อ ที่สามารถซื้อไหว คงอยู่ในช่วง 2-3 ล้านเป็นหลัก  ซึ่งแน่นอนทางเลือกคงต้องเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเข้าไปในซอยทางลัดทางผ่านที่สามารถเชื่อมออกสู่ถนนหลักเส้นอื่นได้โดยสะดวก

คอนโด Low Rise 8 ชั้น คำตอบของคนรุ่นใหม่

คอนโด Low Rise 8 ชั้น คำตอบของคนรุ่นใหม่
ซอยรัชดา 17 ทำเลทางลัดทางผ่านสำคัญ เชื่อมถนนรัชดาภิเษกกับถนนวิภาวดีรังสิต

ซอยรัชดา 17 นอกจากใกล้ๆปากซอยจะเป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟฟ้า MRT สุทธิสารแล้ว ซอยนี้ยังถือเป็นซอยทางลัดทางผ่านที่เชื่อมถนนรัชดาภิเษกกับถนวิภาวดีรังสิตโดยจะเป็นออกถนนวิภาวดีได้ 2 จุดหลักๆคือ ไปออกตรงแยกถนนสุทธิสารตัดกับถนนวิภาวดี และไปออกตรงซอยมหาวิทยาลัยหอการค้า

ที่สำคัญตรงปากซอยซึ่งเป็นที่ตั้งของธนาคารธนชาติ ยังเป็นเหมือน community mall เล็กๆ มี McDonald, Max Valu และร้านอาหารเปิดบริการอยู่หลายร้านทีเดียว  ทำให้การอยู่อาศัยในซอยนี้มีความสะดวกเพิ่มขึ้นอย่างมาก อีกทั้งอย่างที่เราทราบกันดีว่า ถนนรัชดาภิเษกในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนมีการจราจรหนาแน่นมาก ดังนั้นการอยู่อาศัยในซอยนี้ จึงทำให้มีทางเลือกไปออกถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อเข้าออกเมืองได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

หรือในทางกลับกัน ในชั่วโมงเร่งด่วน สามารถเข้าถึงคอนโดพักอาศัยจากถนนวิภาวดีได้โดยไม่ต้องเสี่ยงเข้ามาเจอรถติดในถนนรัชดาภิเษก ถือเป็นทางเลือกที่ทุกคนที่อยู่ในทำเลนี้ต้องการอย่างมากทีเดียว

ยิ่งกว่านั้นในซอยรัชดาภิเษก 17 นี้ยังเป็นซอยที่หนาแน่นไปด้วยคอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้น รองรับการอยู่อาศัยของคนทำงานในย่านรัชดาภิเษก ทำให้ตลอดทั้งซอยมีร้านค้า ร้านอาหาร หนาแน่น สะดวกสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันมาก อีกทั้งยังมีความพลุกพล่านของผู้คนในการสัญจรไปมาตลอดเวลา ทำให้การใช้ชีวิตในซอยนี้ หมดกังวลเรื่องความเปลี่ยวไม่ปลอดภัย ยามที่ต้องกลับบ้านโดยการใช้บริการรถไฟฟ้า และต่อรถรับจ้าง

คอนโด Low Rise 8 ชั้น คำตอบของคนรุ่นใหม่
The Excel รัชดา 17

All Inspire เปิดขายโครงการใหม่ The Excel รัชดา 17

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาคอนโดเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เปิดขายโครงการใหม่ล่าสุด The Excel รัชดา 17 ภายใต้ concept ทำเลเยี่ยม facilities ครบครัน ห้องหน้ากว้าง fully furnished ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

คอนโด Low Rise 8 ชั้น คำตอบของคนรุ่นใหม่

The Excel รัชดา 17 ตั้งอยู่ในซอยรัชดาภิเษก 17 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร เพียง 1 กิโลเมตร โครงการเป็นคอนโด  Low Rise สูง 5-8 ชั้น มี 2 เฟส 4 อาคาร โดยเฟส 1 พัฒนาบนที่ดินเกือบ 2 ไร่ มี 2 อาคาร ห้องชุดพักอาศัย 167 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต และเฟส 2 พัฒนาบนที่ดินเกือบ 1 ไร่ มี 2 อาคาร ห้องชุดพักอาศัย 64 ยูนิต 

คอนโด Low Rise 8 ชั้น คำตอบของคนรุ่นใหม่
The Excel รัชดา 17

โครงการออกแบบตัวอาคารเป็น Modern Luxury style เน้นภาพลักษณ์ที่หรูหราเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับโครงการคอนโดมิเนียม low rise ทั่วไปในระดับราคาเดียวกัน โครงการยังจัดเต็มในเรื่อง facilities ตามสไตล์ของแบรนด์ The Excel โดยจัดให้มี สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส Co working space  Garden และ shop ไว้บริการผู้อยู่อาศัย ในเรื่องการรักษาความปลอดภัยโครงการมีทั้งเจ้าหน้าที่รปภ. กล้อง CCTV ดูแล ตลอด 24 ชั่วโมงส่วนการควบคุมการเข้าออก โครงการใช้ระบบ Key Card Access ลิฟท์แบบล็อกชั้นและประตูห้องแบบ digital door lock

โครงการมีห้องพัก 6 Type แบบ 1 bed ขนาดตั้งแต่ 25-33.5 ตารางเมตร โดยห้องทั้งหมด โครงการขายเป็นแบบ fully furnished

สำหรับ lay out ห้องพักแบบ 1 ห้องนอนของโครงการ ถือเป็น lay out ห้องคอนโดเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในปัจจุบันห้องถูกออกแบบให้เป็นห้องหน้ากว้าง แบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วนชัดเจน คือส่วน รับแขกนั่งเล่น  ส่วนรับประทานอาหาร  และส่วนของห้องนอน ถัดจากส่วนของห้องนอนจะเป็นส่วนของครัวปิดซึ่งมี function ที่สามารถปรุงอาหารได้จริง และสามารถระบายอากาศออกภายนอกห้องทางระเบียงได้โดยตรงสำหรับห้องน้ำจะเข้าจากพื้นที่ส่วนครัว ทำให้ ในพื้นที่รับแขกและ พักผ่อน มีความเป็นส่วนตัวขึ้นโครงการขายห้องพักแบบ Fully Furnished ในราคาพรีเซล เริ่มต้นเพียง 1.79 บาท 

The Excel รัชดา 17 จะเริ่มเปิดขาย pre-sale ในวันที่ 2 ก.ย. ที่จะถึงนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์ เพื่อจองสิทธิ์ รับส่วนลดได้ที่ www.allinspire.co.th/register.html หรือ โทร 02 029 9999

 

บทความแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง