5 คุณสมบัติทำเลเด่น สำหรับการอยู่คอนโดเมือง

5 คุณสมบัติทำเลเด่น สำหรับการอยู่คอนโดเมือง

5 คุณสมบัติทำเลเด่น สำหรับการอยู่คอนโดเมือง

สำหรับคนรุ่นใหม่ Gen Y  ทั้งคนโสด หรือคนที่เพิ่งเริ่มต้นครอบครัว ที่มีงบประมาณในการซื้อที่อยู่ใหม่ไม่เกิน 2 ล้าน  โดยมีต้องการคอนโดในแนวรถไฟฟ้า เพราะชื่นชอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตติดเมือง หรือเชื่อมต่อเมืองได้สะดวก คนเหล่านี้มักจะมีแนวคิดในการเลือกซื้อคอนโดเมืองตามคุณสมบัติเด่นของทำเล 5 เรื่องนี้เป็นสำคัญ 

1.ต้องใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสำคัญ โดยระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าไม่เกิน 1.5 กิโลเมตร เพราะระยะนี้ ยังถือว่าอยู่ในวิสัยที่จะเดินหรือเรียกใช้บริการพี่วินมอเตอร์ไซด์ ได้ไม่ลำบากนัก 

2.ต้องใกล้ห้างใหญ่ หรือ ซุปเปอร์สโตร์ดัง อย่าง โลตัส บิ๊กซี  สำหรับชีวิตคนยุคใหม่ในเมือง ล้วนฝากความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยไว้ใน ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์สโตร์ สมัยใหม่แบบนี้ ดังนั้น ถ้าคอนโดอยู่ใกล้กับ ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์สโตร์เหล่านี้ แบบในระยะเดิน การใช้ชีวิตประจำวันย่อมต้องสะดวกสบายสุดๆ

3.ต้องใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน การเดินทางสัญจรไปมาสำหรับคนเมือง ต้องพึ่งทางด่วนเป็นสำคัญ โดยเฉพาะชั่วโมงเร่ง  ดังนั้นคุณสมบัติข้อนี้จึงถือเป็นความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะขาดไม่ได้เช่นกันสำหรับการเดินทาง

4.ต้องเป็นทำเลทางลัดทางผ่าน  ทำเลที่ตั้งของคอนโดมิเนียมที่ดีและสะดวกสบายในการใช้รถส่วนตัว คือ ต้องเป็นทำเลที่มีทางเลือกในการเข้าออกโครงการ เชื่อมต่อเข้าเมือง แบบมีทางลัดทางผ่านเข้าออกได้หลายทาง เพราะจะยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น

5.ต้องเป็นย่านที่อยู่อาศัยสำคัญของชาวต่างชาติ ทำเลแบบนี้ จะเหมาะอย่างมากสำหรับการซื้อคอนโดไว้ลงทุนปล่อยเช่า เนื่องจากอัตราเช่า สำหรับชาวต่างชาติจะสูงกว่าผู้เช่าคนไทยมาก ซึ่งจะทำให้ ผลตอบแทนการลงทุนมีเปอร์เซนต์ที่สูงกว่าทำเลอื่นแน่นอน

ดังนั้นสำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการ The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 
ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชและห้างโลตัสเพียง  1.5 กิโลเมตร โครงการนี้จึงถือว่ามีคุณสมบัติของการเป็นคอนโดเมืองของคนรุ่นใหม่วัยทำงานอย่างยิ่ง

5 คุณสมบัติทำเลเด่น สำหรับการอยู่คอนโดเมือง

โดยเริ่มจากเรื่องการเดินทางก่อน ตรงปากซอยสุขุมวิท 50 เราจะเห็นว่าเป็นสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช  ส่วนการใช้รถส่วนตัวนั้น เมื่อเข้ามาในซอยนิดเดียวจะเจอจุดขึ้นลงทางด่วนเส้น อาจณรงค์ รามอินทรา หรือจะเลยไปด้านหลังซอยไม่ไกล เราก็สามารถทะลุไปออกทางรถไฟสายเก่าเพื่อไปขึ้นทางด่วนขั้นที่ 1 ที่ซอยสุขุมวิท 62 ได้หรือวิ่งเลยไปออกถนนสรรพวุธ เพื่อไปออกถนนบางนาตราดก็สะดวกและรวดเร็ว ในทางกลับกันเราก็สามารถใช้ถนนทางรถไฟสายเก่ากลับเข้าเมืองเพื่อไปออกคลองเตยก็ได้สะดวกอีกเส้นทางหนึ่ง 

ส่วนเรื่องการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันตรงปากซอยสุขุมวิท 50 ก็มีห้าง super store ใหญ่โลตัส  ส่วนในอนาคตอีกไม่นาน ยังจะมีการสร้างห้างสรรพสินค้าใหญ่  Century The Movie Plaza 2 ซึ่งถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ มีพื้นที่รวมกว่า 66,000 ตารางเมตร มีทั้งห้างสรรพสินค้าและโรงแรมสูง 24 ชั้น

และสำหรับผู้ที่จะซื้อแบบลงทุนเพื่อปล่อยเช่าชาวต่างชาติ ใกล้ๆกับปากซอยสุขุมวิท 50 ยังมีโรงเรียนนานานชาติ Wells  อีกทั้งต้องยอมรับว่าทำเลซอยสุขุมวิท 50 นี้ มีความสะดวกพร้อมสรรพสำหรับการอยู่อาศัยของคนต่างชาติอย่างมาก เพราะมีห้างใหญ่โลตัส และสถานีรถไฟฟ้า ในขณะที่เมื่อเทียบระหว่างค่าเช่าที่พักแบบคอนโดเมืองในย่านถนนสุขุมวิทที่เข้าไปอีก 1-2 สถานี ทำเลนี้จะถือว่าราคาถูกกว่ากันมาก ทำให้ชาติต่างชาติจำนวนมากนิยมหาที่พักในซอยนี้ 

5 คุณสมบัติทำเลเด่น สำหรับการอยู่คอนโดเมือง

The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 Low Rise ทำเลเด่น 1 ใน 3 โครงการเปิดใหม่ จาก ออลล์ อินสไปร์ฯ

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้แถลงข่าววางแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่ ในไตรมาส 3 ปี 2017  ถึง 3 โครงการ คือ โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50,โครงการดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 และโครงการ ดิ เอ็กเซล รัชดา 17 

โดยโครงการ The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 ถือเป็นคอนโดใหม่ที่มีทำเลโดดเด่นในย่านสุขุมวิท ในขณะที่ ออลล์ อินสไปร์ฯ จะเปิดราคาขายแบบกลุ่มเป้าหมายสามารถเอื้อมถึงได้ง่ายๆ 

โครงการ The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 เป็น คอนโด  Low Rise สูง 8 ชั้น พัฒนาบนที่ดิน 7 ไร่กว่า มี 4 อาคาร 772 ยูนิต

โครงการออกแบบตัวอาคารเป็น Modern Luxury Style เน้นภาพลักษณ์ที่หรูหราเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับโครงการคอนโดมิเนียม low rise ทั่วไปในระดับราคาเดียวกัน

5 คุณสมบัติทำเลเด่น สำหรับการอยู่คอนโดเมือง

โครงการมีห้องพัก 2 Type 

  • 1 bed :  Alterable Cozy Type ขนาด 25 และ 30 ตารางเมตร 
  • 2 bed  :  Art&Mind Typeขนาด 48 ตารางเมตร  ห้องทั้งหมดโครงการขายเป็นแบบ fully furnished

5 คุณสมบัติทำเลเด่น สำหรับการอยู่คอนโดเมือง

สำหรับการออกแบบภายในอาคาร โครงการออกแบบให้ ชั้น1 เป็นพื้นที่จอดรถสามารถรองรับการจอดรถได้ถึง  43% ส่วนชั้น 2-8 จะเป็นห้องพักอาศัย โดยจัดวางตัวอาคารทั้ง 4 อาคารให้โอบล้อม facilities ส่วนกลางไว้

5 คุณสมบัติทำเลเด่น สำหรับการอยู่คอนโดเมือง

ในส่วนของ facilities นั้นโครงการก็จัดเต็มมาตามสไตล์ของบริษัทออลล์ อินสไปร์ โดยโครงการนี้ จะให้ สระว่ายน้ำถึง 2 สระ เป็นแบบ Active pool และ Relax pool พร้อม สระเด็ก จากุซี่ Pool deck และ Sunken seat นอกจากสระว่ายน้ำแล้วโครงการยังมี ห้องฟิตเนส, สนามเด็กเล่น, waterfront promenade  ,stepping lawn ,yoga deck ,pavillion ,relax area ,boxing room  และ jogging track 

ยิ่งกว่านั้นโครงการยังจัดให้มี shuttle service รับส่งลูกบ้านไปยังสถานีรถไฟฟ้า bts อ่อนนุชอีกด้วย
ส่วนชั้น 1 ของอาคารจะมี coffee shop กับ convenience store ไว้บริการผู้อยู่อาศัยเพื่อความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน

ในเรื่องการรักษาความปลอดภัยโครงการมีทั้ง เจ้าหน้าที่รปภ กล้อง CCTV ดูแล ตลอด 24 ชั่วโมงส่วนการควบคุมการเข้าออก โครงการใช้ระบบ Key Card Access ลิฟท์แบบล็อกชั้นและประตูห้องแบบ digital door lock

5 คุณสมบัติทำเลเด่น สำหรับการอยู่คอนโดเมือง

ห้องพัก Type 1 ห้องนอน lay out ห้องคอนโดเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในปัจจุบัน

สำหรับ lay out ห้องพักแบบ 1 ห้องนอนของโครงการ ถือเป็น lay out ห้องคอนโดเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในปัจจุบัน ห้องจะถูกออกแบบให้เป็นห้องหน้ากว้าง แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนอย่างชัดเจน คือส่วนรับแขกนั่งเล่นที่ combine space กับส่วนของรับประทานอาหาร  ถัดไปเป็นส่วนของห้องนอนที่กว้างขวางครบประโยชน์ใช้สอย  ห้องนอนนี้จะอยู่ข้างๆกับส่วนสุดท้ายคือส่วนของครัวปิดที่มี function สามารถปรุงอาหารได้จริง และสามารถระบายอากาศออกภายนอกห้องทางระเบียงได้โดยตรง สำหรับห้องน้ำจะเข้าจากพื้นที่ส่วนครัว ทำให้ ในพื้นที่รับแขกและ พักผ่อน มีความเป็นส่วนตัวขึ้น

The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 ได้มีการเปิดให้จองทางออนไลน์ไปแล้วเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา โครงการขายห้องพักแบบ Fully Furnished ในราคาพรีเซล เริ่มต้นเพียง1.39 บาท 

The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 ได้มีการเปิดให้จองทางออนไลน์ไปแล้วเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเต็มจำนวนที่เปิดจอง สำหรับท่านที่พลาด เปิดรอบ VVIP ในวันที่ 2 กันยาน นี้ที่โรงแรม อนันตรา BTS ราชดำริ ทางออกที่4 (เริ่มเวลา 9.00 น.)

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์ เพื่อรับส่วนลด ได้ที่ https://www.allinspire.co.th/register.html หรือ โทร 02 029 9999

 

บทความแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง