“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น
แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

 เพื่อให้องค์กรอยู่ยั่งยืนยง การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งเป็นสิ่งสำคัญ บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือริชชี่ (RICHY) อีกหนึ่งบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำของไทย จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาองค์กรอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้สังคมของการอยู่อาศัยมีความสุขอย่างยั่งยืนในหลากหลายองค์ประกอบด้วยกัน ซึ่งเห็นผลเป็นรูปธรรมผ่านแบรนด์ “The Rich” คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม 5 โครงการ จาก 5 ทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อเข้ากับเมืองได้อย่างสะดวกสบาย จากแนวคิดที่ว่า "เพราะชีวิตไม่ได้ถูกสร้างมาให้ซ้ำใคร ใช้ชีวิตให้ริชกว่าเดิม "

5 องค์ประกอบหลักเพื่อพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ริชชี่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมที่เปี่ยมสุขให้กับผู้ที่อาศัยในทุกๆ ด้าน โดยเน้นจุดเด่นหลักคือ
  Rich in Premier Location บนทำเลที่มีศักยภาพ
  Rich in Urban Living & Lifestyle ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต
  Rich in Design การออกแบบที่มีเอกลักษณ์
  Rich in Construction การก่อสร้างที่มั่นคงแข็งแรง
  Rich in Environment การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างลงตัว รวมถึงเพื่อสร้างความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกโครงการของบริษัทเป็นสำคัญ ภายใต้แนวคิด "เพราะชีวิตไม่ได้ถูกสร้างมาให้ซ้ำใคร ใช้ชีวิตให้ริชกว่าเดิม"

5 โครงการ 5 ทำเลเด่น จากแบรนด์ “The Rich”

 จากแนวคิดการพัฒนาองค์กรที่สร้างสรรค์ถูกต่อยอดออกมาเป็นรูปธรรม ผ่านคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมของแบรนด์ “The Rich” คอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เลือกตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เชื่อมต่อเข้ากับสังคมเมืองได้อย่างสะดวกสบาย จาก 5 โครงการ ใน 5 ทำเลเด่น คือ 1.The Rich สาทร-ตากสิน, 2.The Rich เอกมัย, 3.The Rich นานา, 4.The 8 Collection และ 5.The Rich Avenue ดำรงรักษ์

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม
“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม
“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม
“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม


“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

1.The Rich สาทร-ตากสิน

อาคารพักอาศัยสูง 23 ชั้น ตกแต่งสไตล์หรูหราบนเนื้อที่โครงการ 2-3-39 ไร่ ทั้งสิ้น 511 ยูนิต ภายใต้แนวคิด Passionate of Living หลงใหลกับคุณภาพชีวิต ด้วยศักยภาพของทำเลบนที่ดินแปลงสุดท้ายในย่านนี้ เชื่อมต่อทุกการเดินทางเพียง 150 เมตร จาก BTS วงเวียนใหญ่, 4 สถานีถึงสีลม, 15 นาทีสู่ใจกลางเมือง ทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้ริชกว่าเดิม

ทั้งนี้มีห้องชุด 4 แบบ พร้อมร้านค้าดังนี้

  • TYPE A (1 ห้องนอน) : 38.55-39.90 ตร.ม.
  • TYPE D (1 ห้องนอน) : 39.30 ตร.ม.
  • TYPE B (1 ห้องนอน) : 29.30-36.20 ตร.ม.
  • TYPE C (Studio) : 26.60-27.10 ตร.ม.
  • ร้านค้า : 43.20-54.25 ตร.ม.

ด้านพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย LOBBY ชั้น 1 ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำสไตล์ Infinity Edge Pool, COWORKING, ห้องฟิตเนส, สวนพักผ่อนส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์อังกฤษ รวมถึงการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Keycard Access พร้อม CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ทั้งนี้เป็นทำเลย่านสุขุมวิทที่เชื่อมแหล่งความเจริญต่างๆ มากมาย อาทิ

  • เชื่อมแหล่ง CBD ย่านธุรกิจ-สีลม
  • เชื่อมแหล่ง SHOPING ICONSIAM
  • เชื่อมกรุงเทพฯ ชั้นนอกชั้นใน ผ่านรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน
  • เชื่อมต่อ (ไปทั่วประเทศ) ผ่านโครงข่ายสายสีแดง
  • ใกล้สถานีวงเวียนใหญ่ BTS (สายสีเขียว)
  • 2 สถานีถึงสาทร (สถานีตากสิน)
  • 5 นาทีจากไอคอนสยาม
  • 4 กม.ถึงทางด่วนสาทร-สุรวงศ์
  • 3 กม.ถึงสาทร
  • 5 สถานีจาก BTS วงเวียนใหญ่

ในอนาคตยังสามารถเชื่อมรถไฟฟ้าอีก 3 สาย คือสายสีทอง, สายสีม่วงและสายสีแดงได้อีกด้วย

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม
“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

2.The Rich เอกมัย

คอนโดมิเนียม 45 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่โครงการ 1 ไร่ 3 งาน 67 ตร.ว. จำนวน 492 ยูนิต ที่จอดรถ 45% ใน ซ.เอกมัย 8 ถ.เอกมัย (สุขุมวิท 63) มีพื้นที่ใช้สอย 28-60 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 4,790,000 บาท (สอบถามโครงการอีกครั้ง) ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565

ทั้งนี้มีแบบห้องคือ

  • Mono : 1 Bedroom Size 28-32 ตร.ม. 
  • Mono : 1 Bedroom Plus Size 34-36 ตร.ม. 
  • Mono : 2 Bedrooms Size 51-60 ตร.ม. 
  • Loft : 1 Bedrooms Plus Size 28-37 ตร.ม. 
  • Loft : 2 Bedroom Plus Size 51-60 ตร.ม.

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย

สำหรับความอุดมสมบูรณ์โครงการอยู่ใกล้แหล่งความเจริญมากมาย อาทิ บิ๊กซี, พาร์คเลน, รร.นานาชาติเอกมัย, รร.แอ๊ดเวนตีสเอกมัย, เมเจอร์ฯ เอกมัย, เกทเวย์ เอกมัย, รพ.สุขุมวิท, โดยที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับ ถ.สุขุมวิท, ถ.เพชรบุรี, ถ.พระราม 4 และรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท สถานีเอกมัยได้

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

3.The Rich เพลินจิต-นานา

โครงการคอนโดมิเนียมหรูใกล้ BTS สถานีนานา และ MRT สถานีสุขุมวิท ตั้งอยู่ที่ ซ.3 ถ.สุขุมวิท บนพื้นที่โครงการ 2 ไร่ 37.8 ตร.ว. จำนวน 32 ชั้น 1 อาคาร ทั้งสิ้น 427 ยูนิต พร้อมที่จอดรถ 60% พื้นที่ใช้สอย 34-70 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 8,900,000-20,000,000 บาท (สอบถามโครงการอีกครั้ง) ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563

ทั้งนี้ออกแบบโครงการในสไตล์ Luxury Modern ให้เป็นอาคารที่พักอาศัยร่วมกับพื้นที่ใช้สอย (พื้นที่อยู่อาศัยและร้านค้า) ร้านค้า 3 ชั้น (ชั้น B1, G และชั้น 2) มีแบบห้องดังนี้ คือแบบ 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอน พลัส และ 2 ห้องนอน ขนาด 34.00-87.60 ตารางเมตร

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วยล็อบบี้, สระว่ายน้ำ ,สวนสาธารณะ, ฟิตเนส, สวนบนดานฟ้า, ระบบจอดรถแบบอัตโนมัติ, ห้องโยคะ, จากุซชี่ ซาวน่า, ห้องสำหรับเด็ก, ห้องอเนกประสงค์ และ EV Charger

ทั้งนี้โครงการอยู่ใกล้เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, รพ.บำรุงราษฎร์, รพ.สมิติเวช โดยการเดินทางเชื่อมต่อ ถ.สุขุมวิท, รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา, MRT สถานีสุขุมวิท

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

4.The 8 Collection (ดิ เอท คอลเลคชั่น) วิสุทธิกษัตริย์

เป็นโครงการคอนโด Low-rise 7 ชั้น 1 อาคาร ออกแบบมาในสไตล์ Modern European สถาปัตยกรรมยุโรปร่วมสมัยสไตล์โคโลเนียล พัฒนาบนพื้นที่ขนาด 2 งาน 52 ตร.ว. เป็นส่วนตัว เพียง 77 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ปี 2562

มีห้องพักดังนี้

  • 1 Bedroom ขนาด 31-32 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus ขนาด 30-37 ตร.ม.
  • 2 Bedroom ขนาด 43-44 ตร.ม.

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, ห้องจดหมาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แบบไฟเปลี่ยนสี, สระเด็ก, จากุซซี่, ฟิตเนส, Digital Door Lock ทุกยูนิต, ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว, ที่จอดรถ 40% รวมจอดซ้อนคัน, Access Card Control, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท (สอบถามโครงการอีกครั้ง) 

 ทั้งนี้โครงการตั้งอยู่ติดถนนวิสุทธิกษัตริย์และสะพานพระราม 8 ใกล้สถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ มากมาย เชื่อมสองฟากฝั่งกรุงเทพฯ-ฝั่งธนบุรี ด้วยเส้นทางสะพานพระราม 8 / เพียง 4 นาทีจาก MRT บางขุนพรหม ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีส้ม / 8 นาทีจากทางด่วนศรีรัช / 10 นาทีจากถนนราชดำเนิน / 15 นาทีจาก ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

“RICHY” สร้างองค์กรยั่งยืน+ชู 5 โครงการ 5 ทำเลเด่น แบรนด์ “The Rich” เพื่อชีวิตที่ริชกว่าเดิม

5.The Rich Avenue ดำรงรักษ์

อาคารพาณิชย์หรูตกแต่งสไตล์ MODERN ENGLISH หน้ากว้าง 4 เมตร / 6.5 เมตร เพียง16 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยประมาณ 233.6 ตร.ม.

รูปแบบอาคารมี 2 แบบคือ

  • TYPE A พื้นที่เริ่ม 160 ตร.ม. หน้ากว้าง 4 เมตร ลึก 12 เมตร จำนวน 15 ยูนิต 2 ที่จอดรถ
  • TYPE B พื้นที่เริ่ม 260 ตร.ม. หน้ากว้าง 6.5 เมตร ลึก 12 เมตร จำนวน 1 ยูนิต 2 ที่จอดรถ

ทั้งนี้โครงการตั้งอยู่ในซอยดำรงรักษ์ แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิ MRT 3 สถานี สถานีวังบูรพา, สถานีวัดมังกร 1.7 กม. และสถานีสนามไชย 3 กม. (จะเปิดใช้บริการ 30 กันยายน 2562)

  • โบ๊เบ๊ทาวเวอร์
  • ศูนย์การค้ามหานาค
  • คลองถมเซ็นเตอร์
  • ตลาดวรจักร
  • สะพานเหล็ก
  • วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่)
  • ดิโอลด์ สยาม ช้อปปิ้ง พลาซ่า
  • สำเพ็ง
  • เยาวราช
  • มิวเซียมสยาม (MRT สนามไชย), พาหุรัด
  • โรงเรียนราชินี, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงเรียนตรีวิทยา
  • ปากคลองตลาด
  • รพ.หัวเฉียว, รพ.มิชชั่น, รพ.กลาง

ที่สุดของการสร้างสรรค์องค์กรให้ยั่งยืน ผ่านแนวคิดการพัฒนาโครงการแบรนด์ The Rich ของริชชี่ จาก 5 โครงการใน 5 ทำเลเด่น เรียกได้ว่าทุกที่ทุกทำเลตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างตรงใจ ไม่ซ้ำใครอย่างแท้จริง เหมือนสโลแกนที่ว่า "เพราะชีวิตไม่ได้ถูกสร้างมาให้ซ้ำใคร ใช้ชีวิตให้ริชกว่าเดิม"

ให้เราช่วยค้นหามั้ย ?

ขั้นตอนที่ 1 จาก 2

เลือกประเภทและความต้องการของคุณ
ความต้องการ *
สถานะทรัพย์
ที่ตั้ง *
ประเภทอสังหาฯ *
ช่วงราคา (บาท) *

-

ให้เราช่วยค้นหามั้ย ?

ขั้นตอนที่ 1 จาก 2

เลือกประเภทและความต้องการของคุณ
ความต้องการ *
สถานะทรัพย์
ที่ตั้ง *
ประเภทอสังหาฯ *
ช่วงราคา (บาท) *

-

บทความแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง