
เพราะชีวิตของแต่ละคนต่างกัน ค้นหาอะไรที่ต่างกัน แต่ทุกคนล้วนต้องการก้าวสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม การอยู่อาศัยก็เช่นเดียวกัน หากเลือกอยู่ในพื้นที่ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิมและมีความต่างที่ไม่ซ้ำใคร ก็ถือเป็นความลงตัวของชีวิตที่ต่างตามหาได้ไม่ยาก
ที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดมิเนียมถือเป็นทางเลือกหนึ่งของคนสมัยนี้ โดยเฉพาะคอนโดฯ ระดับลักซูรี (Luxury Condominium) ถือว่าตอบโจทย์ และเหมาะกับกลุ่มคนที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยเฉพาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ฉลาดเลือก ต้องการความรวดเร็วเบ็ดเสร็จในตอน และสะดวกสบายทุกด้าน และคนกลุ่มนี้เองเป็นกลุ่มคนระดับบนที่ชัดเจนในความต้องการของตนเอง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ที่สำคัญมีกำลังซื้อมากพอ

เลือก “The Rich” by Richy
หนึ่งในแบรนด์ที่พอเหมาะพอดีกับไลฟ์สไตล์ข้างต้นนั่นคือแบรนด์ (เดอะริช) The Rich จากบริษัท ริชชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมในหลากหลายแบรนด์ เช่น เลอริช (Le Rich) ริชพาร์ค (Rich Park) ดิเอท คอลเลคชั่น (The Eight Collection) เป็นต้น

ทั้งนี้บริษัทริชชี่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้วยการรีแบรนด์ “The Rich” ให้อัพเกรดสู่ระดับพรีเมียม โดยใช้แนวคิดการตลาดด้านการพัฒนาแบรนด์ที่มีความชัดเจน มีความต่าง และเพื่อสะท้อนความต้องกาของลูกค้าอย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ เพราะชีวิตไม่ได้ถูกสร้างมาให้ซ้ำใคร ใช้ชีวิตให้ Rich กว่าเดิม”โดยเน้นกลุ่มลูกค้าระดับบน ที่ราคาขายห้องชุดเฉลี่ยอยู่ที่ 150,000 บ./ตร.ม.ขึ้นไป ประกอบอาชีพ เจ้าของกิจการ พนักงานบริษัท และอาชีพอิสระ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เป็นกลุ่ม Gen Y และ Gen X ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีความทันสมัย คิดนอกกรอบ ชอบสังสรรค์ และรักสุขภาพ เป็นต้น


5 Keyword ของ “The Rich”
ทั้งนี้แบรนด์เดอะริชพัฒนาโครงการโดยเน้นชูจุดเด่นของแบรนด์ผ่าน 5 หัวข้อหลัก ได้แก่
1.Quality Room
ขนาดสัดส่วนของห้องที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง
2.Prime Location
ทุกโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในการใช้ชีวิต เดินทางก็สะดวกใกล้รถไฟฟ้า
3.Greenery Space
มีพื้นที่สีเขียวที่สร้างความรู้สึกส่วนตัว เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี
4.Mixed-use
โครงการมีพื้นที่สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ห้อง Exercised Class , ห้อง Game Room, Co-creation Space, Co-kitchen Space, Socialize Lounge ฯลฯ
5.Mixed life
เป็นพื้นที่ที่สอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ที่สะดวก สงบ ดูแลสุขภาพให้ผ่อนคลายที่เป็นอิสระในการใช้ชีวิต

This is the Project by The Rich
ปัจจุบันโครงการภายใต้แบรนด์ The Rich ประกอบด้วย
1.The Rich สาทร ตากสิน มูลค่า 2,100 ล้านบาท
2.The Rich เพลินจิต นานา มูลค่า 4,000 ล้านบาท
3.The Rich พระราม 9-ศรีนครินทร์ ทริปเปิ้ลสเตชั่น มูลค่า 2,500 ล้านบาท
รวมถึงโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้คือ The Rich เอกมัย มูลค่า 3,400 ล้านบาท ที่เปิดรับวิวพันล้าน 270 องศา ด้วยอาคารสูงที่สุดบนถนนเอกมัยอีกด้วย

ด้วยความพร้อมในการพัฒนาคอนโดฯ ระดับลักซูรี และต้องการสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความต่างอย่างมีสไตล์ ริชชี่จึงได้ปั้นแต่งแบรนด์ “The Rich” ด้วยใจจริงให้สมกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เพราะชีวิตไม่ได้ถูกสร้างมาให้ซ้ำใคร ใช้ชีวิตให้ Rich กว่าเดิม”