พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

คอนโดโครงการTHE LINE ราชเทวี เป็นโครงการที่อยู่ห่างจาก BTS ราชเทวี เพียง 220 เมตร และยังใกล้ย่านธุรกิจอีกด้วย แถมพิเศษสุดๆด้วยสเปควัสดุสุดหรูระดับ Condo Luxury THE LINE ราชเทวี ราคาคอนโดเริ่มที่ 6.9 ล้านบาท

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

Company

 

โครงการ THE LINE ราชเทวี โดย บจ.บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง เอท ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้ความร่วมมือระหว่าง บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บนที่ดิน 1-2-0 ไร่  พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 38 ชั้น 1 อาคาร จำนวนยูนิตทั้งหมด 231 ยูนิต

 

Location

 

โครงการ THE LINE ราชเทวี ชูคอนเซฟท์ “The Centre of everything, Location is everything” ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง โครงการตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ใกล้แยกราชเทวี ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวีเพียง 220 เมตร จุดเด่นของ THE LINE ราชเทวี คือ อยู่ใจกลางเมืองใกล้เส้นทางคมนาคมด้วยรถไฟฟ้า โดยจากโครงการนั้นห่างจาก สถานีรถไฟฟ้าราชเทวีเพียง 220 เมตรซึ่งในอนาคตจะเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม และห่างจากสถานี BTS พญาไทเพียง 1 สถานี ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อกับ Airport Link ที่สถานีพญาไท และใกล้สถานีสยามเพียง 1 สถานี ซึ่งมีทั้งห้าง Siam Paragon, Central World และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

ตำแหน่งที่ตั้งโครงการ เรียกว่าเป็นโซนที่พักอาศัยชั้นดี ใจกลางเมือง

 

 

Facility

 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน THE LINE ราชเทวี ก็มีให้อย่างครบถ้วนทั้ง สระว่ายน้ำ Infinity Edge แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ ห้องฟิตเนสใช้อุปกรณ์จาก Technogym พื้นที่ Outdoor Movie พร้อมระบบเสียงจาก Bose มี Skydeck ที่เชื่อมต่อกับห้องสมุดที่ชั้น 31 และยังมี Rooftop ที่จุดเป็นผนังไม้เลื้อยเหมือนได้นั่งพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสดชื่น

 

 

Product

 

โครงการ THE LINE ราชเทวี  มีแบบห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอน - 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ โดยขนาดห้องเริ่มต้นที่ 32.00 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 85.00 ตารางเมตร นอกจากนี้ ยังมีห้องแบบ สตูดิโอ 27.75 ตารางเมตร ซึ่งมี 1 ห้องต่อชั้น และ เพนท์เฮ้าส์ 119.50 ตารางเมตร ซึ่งเป็นยูนิตพิเศษ 1 เดียวในโครงการ

จุดเด่นยูนิตพักอาศัยของ THE LINE ราชเทวี อยู่ที่เลือกความ Luxury ทั้งในการออกแบบทั้งส่วนกลางและยูนิตพักอาศัย โครงการเลือกใช้วัสดุระดับ Luxury ไม่ว่าจะพื้นเซรามิคที่ห้องครัว ท็อปครัวหินแกรนิต พื้นไม้เอ็นจิเนีย เตาไฟฟ้าและฮู้ดดูดควันจาก SMEG สุขภัณฑ์อัจฉริยะจาก Cotto และยังสูงโปร่งด้วยเพดาน 2.7 เมตร ตัวห้องให้เฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว ตู้เสื้อผ้า

โครงการ THE LINE ราชเทวี ผ่านการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) แล้ว และจะเริ่มก่อสร้าง ธ.ค. 2558 จะแล้วเสร็จประมาณ ก.ย. 2561

 

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

ตัวอาคารตกแต่ง Facade ด้วยเส้นสี Copper ทำให้ตัว THE LINE ราชเทวี จะดูโดดเด่นมาก

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

ล็อบบี้บรรยากาศสุดหรู  ที่นี่เลือกใช้พื้นหินอ่อนจากอิตาลี แชนเดอเลียทรงหยดน้ำจาก Orche และเก้าอี้จาก MT Rocking Chair

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

ห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ที่ออกแบบให้วิวต่อเนื่องกัน ทำให้เกิดมุมมองสบายตา

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

สระว่ายน้ำของ THE LINE ราชเทวี มีลูกเล่น Starry Pool เหมือนว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางดวงดาว

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

Sky Deck ชั้น 31

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

Co–working space ที่เชื่อมต่อกับ Skydeck

 

 

โครงการ THE LINE ราชเทวี มีแบบห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอน - 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ โดยขนาดห้องเริ่มต้นที่ 32.00 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 85.00 ตารางเมตร นอกจากนี้ ยังมีห้องแบบ สตูดิโอ 27.75 ตารางเมตร ซึ่งมี 1 ห้องต่อชั้น และ เพนท์เฮ้าส์ 119.50 ตารางเมตร ซึ่งเป็นยูนิตพิเศษ 1 เดียวในโครงการ

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

ภายในยูนิตพักอาศัยเพดานสูงถึง 2.7 เมตร เครื่องปรับอากาศใช้แบบคอนซีลฝังในฝ้า ทำให้บรรยากาศรวมดูน่าอยู่มาก

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

ลูกเล่นพิเศษของชุดครัวในห้อง 1 BED 32.00 ตารางเมตร มี โต๊ะทานข้าวสามารถพับเก็บสนิทไปกับชุดครัวได้

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

ภายในห้องนอนตกแต่งไว้อย่างดี ชอบที่สุดคือไอเดียตกแต่งหัวเตียง ดูมีมิติสร้างแสงและเงาสะท้อนได้ดีมาก

 

พรีวิวคอนโดใหม่ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

 

 

 

โครงการ THE LINE ราชเทวีผ่านการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) แล้ว และจะเริ่มก่อสร้าง ธ.ค. 2558 จะแล้วเสร็จประมาณ ก.ย. 2561

 

 

Price & Promotion

 

สุดท้ายสำหรับนักลงุทุน นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ที่มองการณ์ไกลคอนโดมิเนียมระดับ Luxury จัดเต็มได้หรูและทำเลโดดเด่นแบบนี้ไม่ได้มีให้เห็นบ่อย ๆ แถมยังมีเพียง 231 ยูนิต เท่านั้น ถ้าสนใจโครงการ THE LINE ราชเทวี เปิดให้จองในวันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2558 นี้แล้ว ราคาคอนโดเริ่ม 6.9 ล้านบาท

โดยสำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน จองเพียง 50,000 บาท + ทำสัญญา 150,000 บาท รับ iPhone 6s 

สำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน จองเพียง 75,000 บาท + ทำสัญญา 175,000 บาท รับ iPhone 6s + Apple Watch

 

 

คอนโด คอนโดใหม่ ราคาคอนโด ซื้อคอนโด

 

การคำนวณยอดผ่อนชำระสินเชื่อบ้าน

ปรับรายละเอียดด้านล่างเพื่อคำนวณยอดผ่อนชำระต่อเดือน

฿
฿
%
%
ปี
฿

บทความแนะนำ

บทความแนะนำ

รีวิวอื่นๆ

รีวิวอื่นๆ