แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. 64 เดือนแรกทะลุ 3,500 ล้านบาท 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรก

แสนสิริ จุดพลุเดือนแรก ปีแห่งความหวัง คว้ายอดขาย ม.ทะลุ 3,500 ล้านบาท คิดเป็น 70% จากเป้าไตรมาสแรก 5,000 ล้านบาท เชื่อมั่น “แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน” ผนึก “มาตรการรัฐ” ช่วยลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่ายขึ้น

แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. 64 เดือนแรกทะลุ 3,500 ล้านบาท 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรก 

แสนสิริประเดิมก้าวแรก “ปีแห่งความหวัง” คว้ายอดขายมกราคม ทะลุ 3,500 ล้านบาท คิดเป็น 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรก 5,000 ล้านบาท
ระบุบ้านเดี่ยวขายดี โกยยอดขายสัดส่วน 45% แบรนด์คณาสิริ เศรษฐสิริ ขายดี คอนโดมิเนียมโกยยอดขาย 40%

ไฮไลท์ คอนโดพร้อมอยู่ “ดีคอนโด ธาร จรัญฯ“ “เดอะ เบส สะพานใหม่” “โอกะ เฮาส์” และ “XT เอกมัย” ครองแชมป์คอนโดขายดี ระบุยอดจองคอนโดออนไลน์พุ่ง 24 Online Booking โกยยอดขาย 80 ล้านบาทใน วัน

แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. 64 เดือนแรกทะลุ 3,500 ล้านบาท 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรก

แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. 64 เดือนแรกทะลุ 3,500 ล้านบาท 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรก

แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. 64 เดือนแรกทะลุ 3,500 ล้านบาท 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรก

แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. 64 เดือนแรกทะลุ 3,500 ล้านบาท 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรก

สานต่อแคมเปญที่สร้างยอดขาย talk of the town ในปีที่ผ่านมา “แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน” ที่เจาะ Customer Insight ได้อย่างแท้จริง
ช่วยลูกค้าไม่ต้องจ่ายทั้งต้นและดอกถึง ปี ไม่ต้องกังวลกับสภาพเศรษฐกิจ ส่งผลให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริทันที

 พร้อมส่ง 20 โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ คอนโด - มิกซ์ โปรดักส์ ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท รับลูกมาตรการรัฐ ลดค่าธรรมเนียมการโอน – การจดจำนอง เหลือ 0.01

ชี้นโยบายรัฐช่วยดันตลาดที่อยู่อาศัยและเปิดช่องให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองง่ายขึ้น ขณะที่แสนสิริมุ่งขยายความสุข ให้คนไทยได้มีบ้านและคอนโด ด้วยแคมเปญ “แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน” เชื่อมั่นช่วยให้ทุกคนเป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่ายขึ้น สะท้อนความมุ่งมั่นสู่ “ปีแห่งความหวัง” (The Year of Hope) คืนรอยยิ้มให้ลูกค้า ครอบครัวแสนสิริ และสังคม 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริสามารถสร้างผลงานได้ดีในเริ่มต้นปี 64 โดยมียอดขายในเดือนมกราคม สูงถึง 3,500 ล้านบาท คิดเป็น 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรกที่วางไว้ 5,000 ล้านบาท นับว่าเป็นยอดขายต่อเดือนในอัตราที่สูงและอยู่ในระดับที่ดีเมื่อเทียบกับเป้าหมายยอดขายที่วางไว้ในปีนี้ 26,000 ล้านบาท สร้างผลงานได้ดีภายใต้สภาวะตลาดที่ยังคงมีความผันผวนสูงในสถานการณ์ที่ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด โดยบ้านเดี่ยวมีสัดส่วนการขายดีที่สุด คิดเป็นสัดส่วนยอดขาย 45%

บ้านเดี่ยวแบรนด์คณาสิริและเศรษฐสิริ มียอดขายและจำนวนยูนิตขายสูงสุดในเดือนมกราคม อาทิ โครงการ คณาสิริ วงแหวน ลำลูกกาคณาสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า, คณาสิริ ราชพฤกษ์ - 346, เศรษฐสิริ พหล วัชรพล และเศรษฐสิริ พระรามเป็นต้น คอนโดมิเนียมมีสัดส่วนยอดขาย 40% โดยคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการ “ดีคอนโด ธาร จรัญฯ“ มียอดขายแล้ว 85% ใกล้ปิดการขาย รวมทั้ง “เดอะ เบส สะพานใหม่” “โอกะ เฮาส์” และ “XT เอกมัย” ครองแชมป์คอนโดขายดี พฤติกรรมการซื้อของกลุ่มลูกค้ายังให้ความสนใจจองคอนโดออนไลน์มากขึ้น โดย “24 Online Booking” แคมเปญที่เปิดให้จองคอนโดพร้อมอยู่ราคาดีที่สุด ในวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน ประสบความสำเร็จ โกยยอดขายไปถึง 80 ล้านบาทในระยะเวลาเพียง วัน

แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. 64 เดือนแรกทะลุ 3,500 ล้านบาท 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรก

แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. 64 เดือนแรกทะลุ 3,500 ล้านบาท 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรก

ผลงานยอดขายที่ดีตั้งแต่ต้นปี มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าในารเป็น “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” จากการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่

นอกจากนี้ความสำเร็จยังมาจากการคิดแคมเปญที่มาจากความเข้าใจใน Customer Insight อย่างแท้จริง จนส่งผลให้ “แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือนประสบความสำเร็จต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา จากการช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่าย ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นๆได้ สบายใจได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี เพราะแสนสิริผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน* โดยในปีนี้ได้ขยายความสุข ให้คนไทยได้มี บ้านและคอนโด ใน 59 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริทันที

นอกจากนี้ยังสะดวกด้วยช่องทางซื้อบ้านที่สะดวกและปลอดภัยในช่วงโควิด Sansiri Virtual Tour เยี่ยมชมโครงการแบบ Online ทุกที่ ทุกเวลา จองคอนโดออนไลน์ด้วย 24 Online Booking สะดวก รวดเร็ว ทุกโครงการของแสนสิริยังมีบริการ Private Tour สามารถนัดหมายเวลาเพื่อเข้าชมโครงการ เฉพาะครอบครัวเท่านั้น ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด Sansiri Care” ที่พร้อมยกระดับการดูแลเต็มขั้นในทุกสถานการณ์ ให้คุณมั่นใจได้ทุกครั้งที่มาเยี่ยมชมโครงการ

แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. 64 เดือนแรกทะลุ 3,500 ล้านบาท 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรก

“ล่าสุดภาครัฐยังได้ออกนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยการประกาศมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอน – การจดจำนอง เหลือ 0.01 สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ซึ่งนับว่าเป็นนโยบายที่จะช่วยสนับสนุนให้ประชาชนให้มีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น รวมถึงส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยมีอัตราการอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นในปีนี้

ทั้งนี้ แสนสิริมีโครงการที่อยู่อาศัยในระดับราคาไม่เกิน ล้านบาทพร้อมอยู่พร้อมรองรับมาตรการรัฐ ที่ครอบคลุมในทุกทำเล ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และมิกซ์โปรดักส์รวม 20 โครงการ ซึ่งเมื่อรวมกับแผนธุรกิจในปีนี้ของแสนสิริที่มุ่งขยายความสุข ให้คนไทย ได้มีบ้านและคอนโด ด้วยแคมเปญ “แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน” จึงคาดว่าจะทำให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น และสามารถเป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่ายขึ้น สะท้อนความมุ่งมั่นสู่ “ปีแห่งความหวัง” (The Year of Hope) เพื่อคืนรอยยิ้มให้ลูกค้า ครอบครัวแสนสิริ และสังคม ตามความตั้งใจในปีนี้ของแสนสิริ” นายอุท้ย กล่าว 

บทความแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง