VENUE ID พระราม 5 บ้านแฝดซีรีส์ใหม่ ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว

ผู้เขียนบทความ : a
22/08/2022
VENUE ID พระราม 5 บ้านแฝดซีรีส์ใหม่ ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว
VENUE ID พระราม 5

หากกำลังมองหาบ้านที่อยากจะขยับขยายครอบครัว มีพื้นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในบ้าน โครงการ VENUE ID พระราม 5 เป็นโครงการบ้านแฝด บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอยู่อาศัยได้อย่างดี

ซึ่งครั้งนี้อยากจะแนะนำบ้านในโครงการ โดยเน้นไปที่บ้านแฝดรูปแบบใหม่ หลังใหญ่ ดีไซน์สวยลงตัวด้วยสไตล์โมเดิร์น มีการออกแบบให้พื้นที่ภายในบ้านสามารถที่จะปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้อิสระ ให้มีพื้นที่ส่วนตัวได้มากขึ้น รองรับการอยู่อาศัยได้หลากหลายไลฟ์สไตล์

อีกทั้งตัวบ้านยังมีการดีไซน์ที่ล้ำสมัย เข้ากับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ด้วยระบบ Home Automation สั่งการผ่านแอปพลิเคชัน Ruejai Home OS จะเปิด-ปิดไฟหรือแอร์ ทำได้สะดวกมากๆ และยังมาพร้อมกับ Security สูงสุด โดยบ้านทุกหลังมีการติดตั้งระบบกันขโมย Magnetic & Shock Sensor ไว้ให้ ใช้ชีวิตได้อุ่นใจ และอยู่อาศัยได้แบบอบอุ่นกายมากๆ เมื่ออยู่ในบ้านของโครงการนี้ค่ะ

 

VENUE ID พระราม 5 บ้านแฝดซีรีส์ใหม่ ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว

สำหรับบ้านแฝด จะเป็นบ้านที่อยู่ระหว่างกลางของแบบบ้านทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว โดยมีขนาดกลางๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่มากเกินไป ลักษณะรูปแบบจะมีส่วนผนัง หรือโครงสร้างบางส่วนที่เชื่อมกันกับบ้านอีกหลัง ซึ่งจะมีขนาดที่ดินเริ่มต้นประมาณ 35 ตร.ว. มีหน้ากว้างของที่ดินขั้นต่ำ 8 ม. จะต้องมีพื้นที่ด้านข้างตัวบ้านอย่างน้อย 2 ม. มีระยะห่างจากหน้าบ้านอย่างต่ำ 3 ม. และมีระยะห่างจากหลังบ้านอย่างต่ำ 2 ม.

บ้านแฝดเหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยกว้างใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยว และยังเหมาะกับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ทำกิจกรรมนอกบ้านได้ ขณะเดียวกันบ้านแฝดมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าทาวน์โฮมอีกด้วย

รวมถึงบ้านแฝดยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และตอบโจทย์กับคนที่มีงบประมาณในการซื้อบ้านระดับกลางๆ  เพราะถ้าหากเป็นบ้านเดี่ยว ในทำเลดีๆ ก็อาจจะมีราคาที่สูงจนเอื้อมถึงยาก

 

VENUE ID พระราม 5 บ้านแฝดซีรีส์ใหม่ ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว

บ้านแฝดของโครงการ VENUE ID พระราม 5 จะมีอยู่ 2 แบบบ้านด้วยกัน ดังนี้

  • แบบบ้าน ENJOY พื้นที่ใช้สอย 158 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน PASSION พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

และทำไมบ้านแฝดของโครงการนี้ถึงมีความน่าสนใจ?

  1. ออกแบบให้มีหน้ากว้างเริ่มต้นมากถึง 8.5 ม. จอดรถ 2 คันได้สบายๆ
  2. มีผนังเชื่อมกันแค่ส่วนของชั้นล่าง บริเวณโซน Service ซึ่งจะอยู่ตรงฟังก์ชันครัวไทยด้านนอก
  3. ผนังด้านข้างบ้านของชั้น 2 มีระยะห่างเพียงพอที่จะเจาะทำเป็นช่องหน้าต่างเพิ่มได้ ทำให้บ้านมีความโปร่งโล่ง ไม่รู้สึกอึดอัด
  4. หมดความกังวลเรื่องเสียงรบกวนไปยังโซนพักผ่อน เพราะว่าส่วนผนังที่เชื่อมกันกับบ้านอีกหลังจะอยู่ตรงโซน Service ซึ่งห่างจากโซนพักผ่อนมากพอสมควร
  5. เป็นบ้านแฝดที่สามารถเดินวนรอบบ้านได้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว
  6. มีพื้นที่ด้านข้างตัวบ้าน สามารถที่จะปูสนามหญ้า ปลูกต้นไม้ เป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรม Outdoor ภายในครอบครัวได้
  7. ภายในบ้านมีฟังก์ชันครบ ไม่ว่าจะมี Double Kitchen พื้นที่อเนกประสงค์ ปรับแต่งได้อิสระ ห้องนอน 3-4 ห้อง รองรับครอบครัวขนาดกลางได้ลงตัว พร้อมกับติดตั้ง Home Automation และระบบกันขโมยให้กับทุกหลัง

 

VENUE ID พระราม 5 บ้านแฝดซีรีส์ใหม่ ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว

บ้านทุกหลังในโครงการ VENUE ID พระราม 5 อยู่ภายใต้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ในสังคมส่วนตัว เพราะมีบ้านเพียง 66 ยูนิตเท่านั้น และภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐาน ด้วยกล้อง CCTV ติดตั้งทั่วโครงการ และมีเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย 24 ชม. 

โครงการจะตั้งอยู่ในซอยถนนโยธาธิการ 2001 ทำเลดีย่านพระราม 5 เดินทางสะดวกใกล้กับทางพิเศษศรีรัช อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางบำหรุ และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์

ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท* (สอบถามทางโครงการอีกครั้ง)

 

ถ้าเพื่อนๆ สนใจสามารถที่จะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการได้

หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร >> https://m.scasset.com/7X5I

อ่านรีวิวฉบับเต็มบนเว็บไซต์ > > https://bit.ly/3pbwUQd

บทความแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง