Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British
โครงการ บริทาเนีย บางนา กม.26

แกะกล่องส่องบ้านใหม่ เราจะไป Sneak โครงการ บริทาเนีย บางนา กม.26 เปิดบ้านโซนใหม่ “Garden Rest Zone” บ้าน 4 รูปแบบสำหรับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยที่เติมเต็มความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อม Main Gate สุดอลังการ และ Clubhouse หรูขนาดกว่า 1,000 ตร.ม. ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สถาปัตยกรรมลอนดอน ประเทศอังกฤษ อย่าง Big Ben และ Tower Bridge บน Concept การออกแบบสไตล์Luxury Modern British” และพื้นที่สีเขียวส่วนกลางกว่า 3 ไร่สำหรับพักผ่อนและออกกำลังกาย บนทำเลการเดินทางใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี เพียง 3 นาที หรือ 1.5 กิโลเมตร

Fact Sheet

ชื่อโครงการ : บริทาเนีย บางนา กม.26
เจ้าของโครงการ : บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ : ถ.วัดบางบ่อ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560
รายละเอียดโครงการ : บ้านแฝด 2 ชั้น / บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
พื้นที่โครงการ : 9-0-53.4 ไร่
พื้นที่ใช้สอย : 145 - 245 ตร.ม.
ขนาดที่ดิน : 35.5 - 61.5 ตร.ว.
จำนวน : 485 ยูนิต
แบบบ้าน : - แบบบ้าน New Brompton บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.  นที่ดินเริ่มต้น 35.5 ตร.ว. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น  1 ครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน
- แบบบ้าน Regent บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. พื้นที่ดินเริ่มต้น 50.6 ตร.ว. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน
- แบบบ้าน Cambridge บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม. พื้นที่ ดินเริ่มต้น 54.5 ตร.ว. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน
- แบบบ้าน Mayfair บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. พื้นที่ดินเริ่มต้น 61.5 ตร.ว.ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน
สิ่งอำนวยความสะดวก : Clubhouse, Co-Living Space, Co-Working Space, Meeting Room, Social Lounge, Fitness, Swimming Pool, Kids pool, Kids Room, สวนส่วนกลาง 3 ไร่, Full-Court Tennis, Full-Court Basketball, Drop Box
ระบบรักษาความปลอดภัย : Double Gate, CCTV Camera, 24-Hour Security Guard, IP Camera, Door & Window Magnetic Sensor, Digital Door Lock
ราคา : เริ่มต้น 4.39-9 ล้านบาท* (สอบถามโครงการอีกครั้ง)
ค่าส่วนกลาง : 28 บาท/ตร.ว./เดือน (ชำระล่วงหน้า 2 ปี)
โทร : 063-189-6000
เว็บไซต์ : www.britania.co.th/project/britania-bangna-km26/

 Highlight

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

มากกว่าแนวคิดการออกแบบด้านฟังก์ชันที่เพียงพอและพร้อมปรับเปลี่ยน ทางโครงการยังสอดแทรกนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตให้สะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็น

4 Master Bedrooms ห้องน้ำในตัว
สำหรับความเป็นส่วนตัวและใช้ชีวิตย่างสะดวกสบาย และยังตอบรับกับยุค New Normal ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์การเว้นระยะแต่ก็ยังอยู่ในบ้านหลังเดียวกันได้

Pocket Graden ภายในบ้านทุกหลัง
นอกเหนือจากสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ยังมีการจัดสวนตกแต่งไว้สำหรับบ้านทุกหลัง ตอบโจทย์การพักอาศัยภายในบ้านที่ได้มองเห็นพื้นที่สีเขียวเพื่อความสดชื่น และการได้สัมผัสและใช้พื้นที่ธรรมชาติที่เป็นส่วนตัวภายในบ้านทุกหลัง

Thai Kitchen พื้นที่รองรับครัวไทยสำเร็จ ไม่ต้องต่อเดิม
เป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับครัวภายใน พื้นที่ครัวไทยภายนอกทางโครงการจัดเตรียมพื้นที่ไว้อย่างดี ตอบโจทย์ลักษณะการทำครัวไทย ต้ม ผัด แกง ทอด ทั้งในเรื่องกลิ่น การระบายอากาศ และการทำความสะอาดได้ง่าย

Home Automation ปลอดภัยทั้งหลัง
สำหรับบ้านทุกหลัง มีทั้ง IP Camera, Door & Window Magnetic Sensor, Digital Door Lock สำหรับความปลอดภัย เชื่อมต่อกับ Application และ USB Port Outlet เพื่อการเชื่อมต่อแบบไม่หยุดนิ่งไม่ว่าจะมุมไหนของบ้าน

EV Charger นวัตกรรมใหม่ รองรับรถไฟฟ้า
อีกหนึ่งอย่างที่มีการจัดเตรียมไว้ในโครงการ รองรับการชาร์จรถไฟฟ้าที่เริ่มใช้กันแพร่หลายมากขึ้นบนท้องถนนปัจจุบัน อุ่นใจมากขึ้น สะดวกมากขึ้น ลดความกังวลและเสียเวลากับการไปหาที่ชาร์จรถไฟฟ้านอกบ้าน

Project Concept

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

Concept การออกแบบสไตล์ “British Luxury” ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการจาก สถาปัตยกรรมลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้ง Big Ben และ Tower Bridge สะท้อนแนวคิดตั้งแต่ Main Gate, Clubhouse 1,000 ตร.ม., สวนส่วนกลาง 3 ไร่ ไปจนถึงวงเวียนภายในโครงการที่เป็นที่ตั้งของหอนาฬิกา ที่เป็น Landmark สำคัญของโครงการนี้

Concept อีกหนึ่งส่วนที่สะท้อนบนฟังก์ชันและนวัตกรรมภายในโครงการ คือ “B Genius Mode” บ้านแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

B Smart Home Automation

  • IP Camera กล้องวงจรปิดภายในบ้านทั้งห้องนั่งเล่น และที่จอดรถ ที่สามารถดูผ่าน Smartphone ได้
  • Door & Window Magnetic Sensor ที่หน้าต่างและประตูของบ้าน
  • Digital Door Lock แบบ 5 ฟังก์ชัน ทั้งกุญแจ คีย์การ์ด รหัสผ่าน ลายนิ้วมือ และปลดล็อคผ่าน Application
  • USB Port Outlet ติดตั้งหลายตำแหน่งทั่วตัวบ้าน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน และภายในห้องน้ำที่เป็นแบบ Waterproof ด้วย

B Smart Design

  • Multi-Purpose Space พร้อมปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ทั้งจำนวนห้องนอน 3-4 ห้องนอนที่มีอย่างเพียงพอ และพื้นที่ที่สามารถเลือกจะให้เป็นพื้นที่เปิดโล่ง เป็นส่วนรวมสำหรับครอบครัว หรือปรับเป็นพื้นที่ส่วนตัวเพื่อการทำงาน หรือการพักผ่อนได้ด้วย
  • Thai Kitchen พื้นที่รองรับครัวไทยอย่างเป็นสัดส่วน นอกจากครัวที่อยู่ภายในบ้าน ยังมีพื้นที่ครัวไทยที่เชื่อมต่อกับครัวภายในบ้าน ที่ทางโครงการจัดเตรียมพื้นที่และวัสดุไว้อย่างดี รองรับการทำครัวหนัก ทั้งในเรื่องกลิ่น การระบายอากาศ และการทำความสะอาดได้ง่าย
  • Built-in Furniture มีการจัดเตรียมผนังและพื้นที่สำหรับ Walk-in Closet เพื่อทำการ Built-in หรือทำพื้นที่ใช้สอยอื่นได้ตามใจผู้อยู่อาศัย
  • Fiber Optic รองรับระบบอินเทอร์เน็ต Fiber Optic เพื่อการใช้งานที่เร็ว ทันใจ ไม่สะดุด

B Smart Home Service

บริการระดับโรงแรม 5 ดาวของโครงการมีให้อย่างครบครัน ทั้งทำความสะอาด ซักรีด ซ่อมบำรุง และทำสวน

B Smart Community

ที่สร้างขึ้นมาจากความ “เข้าใจ” พฤติกรรมของผู้พักอาศัย ที่สามารถรองรับกิจกรรมต่างๆ ที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้พักอาศัย

Location

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British
แผนที่ โครงการ บริทาเนีย บางนา กม.26

 

โครงการ บริทาเนีย บางนา กม.26 ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นแหล่งชุมชนที่มีสิ่งอำนวยคามสะดวกครบถ้วน ตั้งแต่ตลาด ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา แหล่งงานเล็กไปถึงใหญ่ วัด และสถานที่ราชการเพื่อประกอบธุรกรรมต่างๆ ในระยะไม่เกิน 5-10 กิโลเมตร เป็นทำเลที่สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทางทั้ง บางนา-ตราด, บางนา-เทพารักษ์, วัดบางบ่อ, สุขุมวิท-คลองด่าน และยังใกล้ทางด่วนอย่างบูรพาวิถีที่เชื่อมไปยังตัวเมืองกรุงเทพฯ หรือจะออกนอกเมืองไปทางฉะเชิงเทราและชลบุรี มีสถานที่ใกล้โครงการหลายแห่ง เช่น

ห้างสรรพสินค้า / แหล่ง Shopping

  • ตลาดเสริมสุข
  • ตลาดจตุจักร บางบ่อ
  • เยส บางพลี
  • ตลาดคลองด่าน
  • บิ๊กซีบางพลี

สถานศึกษา

  • รร.บางบ่อวิทยาคม.
  • รร.บดินทรเดชาฯ สป.
  • รร.นวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมฯ พัฒนาการ

สถานพยาบาล

  • รพ.บางบ่อ
  • รพ.รวมชัยประชารักษ์
  • รพ.บางนา 2

การเดินทาง

  • ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

แหล่งงาน

  • นิคมฯ บางพลี
  • นิคมฯ เวลโกรว์

สถานที่ราชการ

  • ที่ว่าการ อ.บางบ่อ
  • สำนักงานที่ดินสาขาบางพลี

Product & Design

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

แบบบ้านของโครงการนี้จะมีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จะแตกต่างกันที่ขนาดที่ดินและพื้นที่ใช้สอย ส่วนลักษณะการจัดวางและจำนวนฟังก์ชันแตกต่างกันไปในแต่ละรูปแบบ ในส่วนของดีไซน์มีลักษณะไปในทิศทางเดียวกัน คือ ดูเรียบง่าย เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ทางโครงการมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ

  • New Brompton บ้านแฝด 2 ชั้น 145 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทยสำเร็จ
  • Regent บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทยสำเร็จ
  • Cambridge บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 205 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทยสำเร็จ
  • Mayfair บ้านเดี่ยว 2 ชั้น  245 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทยสำเร็จ

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ส่วนที่บ้านทุกหลังจะได้ และเป็นจุดที่น่าสนใจ คือ Home Automation ภายใต้ Concept : B Genius Mode : B Smart Home Automation ของทางโครงการ ซึ่งจะสอดแทรกและส่งเสริมการอยู่อาศัยในชีวิตประจำวัน ทั้งในแง่ความสะดวกสบาย และความอุ่นใจในการอยู่อาศัย

  • IP Camera กล้องวงจรปิด บ้านแต่ละหลังจะมี 2 จุด คือห้องนั่งเล่น และที่จอดรถ สามารถดูกล้อง IP Camera นี้ ผ่าน Smartphone ได้
  • Door & Window Magnetic Sensor ติดตั้งที่หน้าต่างและประตู ชั้นที่ 1 ของบ้านทุกหลัง
  • Digital Door Lock ดีไซน์เรียบหรู ใช้งานได้ 5 ฟังก์ชัน กุญแจ คีย์การ์ด รหัสผ่าน ลายนิ้วมือ และปลดล็อคผ่าน Application
  • USB Port Outlet ติดตั้งหลายตำแหน่งทั่วตัวบ้าน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน ที่บางจุดติดตั้งคู่กับเต้ารับทั่วไป และภายในห้องน้ำที่ติดตั้งแบบ Waterproof ด้วย
  • Fiber Optic รองรับระบบอินเทอร์เน็ต Fiber Optic เพื่อการใช้งานที่เร็ว ทันใจ ไม่สะดุด

แบบบ้านที่เราจะไป Sneak กันจะเป็นบ้านเดี่ยว 2 แบบ คือ แบบบ้าน Regent และ Cambridge

แบบบ้าน Regent

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

บ้านแบบ Regent บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เน้นการออกแบบแนว Simple เรียบง่าย เข้าใจง่าย สัดส่วนลงตัว ตอบโจทย์การใช้งานเป็นหลัก การใช้ครีบหรือ Curb ไม่ซับซ้อน แต่ก็ยังมีความน่าสนใจ โทนสีที่ใช้จะเน้นสีขาว เทา ดำ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบลูกเล่นการออกแบบ เน้นความเรียบแบบพอดีๆ ตัวบ้านก่อสร้างด้วยระบบ Pre-cast โครงหลังคา Smart Truss กระเบื้องแผ่นลอน

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 160 ตร.ม. พื้นที่ดินเริ่มต้น 50.6 ตร.ว. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทยสำเร็จ ด้านหน้าบ้านเป็นที่จอดรถ สามารถจอดรถได้ 2 คัน มีห้องเก็บของเล็ก ๆ อยู่บริเวณนี้ มี IP Camera 1 ตัวสำหรับที่จอดรถ พื้นเป็นวัสดุคอนกรีตขัดเรียบ รอบๆ บ้านเป็นสวนที่โครงการจัดให้ ส่วนด้านหลังบ้านเป็นลานซักล้างเชื่อมต่อกับครัวไทยที่จัดเป็นสัดส่วน

บ้านในชั้นที่ 1 จะเป็นห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหาร เปิดโล่งเข้าหากัน มีมุมเล็กๆ ด้านข้างจัดเป็น Multi-Function Space ถัดมาเป็นส่วนห้องน้ำชั้นที่ 1 และครัวใน ซึ่งเป็นครัวเปิดแต่ทางโครงการกั้นผนังให้ดูเป็นสัดส่วน ส่วนครัวเปิดจะเชื่อมต่อกับครัวไทยด้านข้างของตัวบ้าน และห้องน้ำชั้นที่ 1 สามารถอาบน้ำได้

ชั้นที่ 2 ของตัวบ้านจะเป็นห้องนอน 3 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้องที่ใช้รวมกันระหว่างห้องนอนที่ 2 และ 3 ส่วนห้องนอน Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

โซนห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหาร พื้นกรุกระเบื้อง 60x60 ซม. ฝ้าเพดานฉาบเรียบทาสีสูง 2.70 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งและสว่าง โคมไฟเป็นโคม LED ดวงกลม บริเวณนี้ มี IP Camera 1 ตัว ความพิเศษสำหรับห้องโซนนี้จะมี Multi-Function Space ที่ทางโครงการจัดไว้เป็นห้องนอนชั้นที่ 1 แต่บ้านจริงจะเป็นพื้นที่โล่งสำหรับฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ส่วนครัวเป็นครัวแบบเปิดกั้นพื้นที่ด้วยผนัง แบบไม่ได้ปิดกั้นชัดเจน แต่ก็เป็นสัดส่วน มีช่องเล็กๆ เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร ทางโครงการทำงานระบบไว้รองรับการทำครัวเบาๆ ภายในบ้าน และมีพื้นที่สำหรับครัวไทยแบบไว้ทำครัวแบบเต็มที่ไว้บริเวณข้างบ้านที่เชื่อมต่อกับส่วนครัวในแยกด้วยประตู UPVC บานทึบ ครัวไทยภายนอกใช้เคาท์เตอร์ปูกระเบื้องเพื่อให้ทำความสะอาดง่าย พื้นที่เปิดโล่งระบายอากาศได้ และเตรียมงานระบบไว้สำหรับติดตั้ง Hob Hood และอ่างล้างจาน

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ห้องน้ำของบ้านแบบ Regent ในชั้นที่ 1 นี้จะเป็นห้องน้ำมีที่อาบน้ำ แยกส่วนเปียก-แห้งโดยมี Curb สูงจากพื้น สามารถติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำเพิ่มเติมได้ พื้นปูกระเบื้องกันลื่น ผนังปูกระเบื้อง หน้าต่างบานกระทุ้งลูกฟักกระจกฝ้าเพื่อความเป็นส่วนตัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ของ Cotto บริเวณอ่างล้างหน้ามีเคาท์เตอร์กรุหินเทียมสีดำสามารถวางของได้ เหนืออ่างล้างหน้าเป็นกระจกเงาบานใหญ่ โถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้นสีขาว ฝักบัว สายฉีดชำระ ที่ใส่กระดาษชำระ และราวแขวนผ้า สีโครเมียม บริเวณท่อระบายน้ำไม่ได้เป็นตะแกรง แต่เป็นฝาปิดกรุกระเบื้องแบบเดียวกับพื้น ดูสวยงาม เรียบร้อย และมี USB Port Outlet แบบกันน้ำบริเวณข้างโถสุขภัณฑ์ สำหรับทำธุระไปด้วยชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ไปด้วย

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ถัดมาส่วนของชั้นที่ 2 วัสดุพื้นจะเป็นพื้นลามิเนต หนา 8 มม. สีน้ำตาลเข้มเล็กน้อยดูอบอุ่น ฝ้าสูง 2.70 เมตร เท่ากับชั้นที่ 1 จะรู้สึกโปร่งกว่าเล็กน้อย เพราะอยู่ชั้นบนแสงเข้ามาจากทางหน้าต่างได้มากกว่า

ห้อง Master Bedroom ในชั้นที่ 2 นี้จัดวางอยู่ทางหน้าบ้าน มีประตูออกไประเบียงทางหน้าบ้านได้ บริเวณหัวเตียง มีหน้าต่างเล็กๆ 2 บานเพื่อเพิ่มความสว่างและมี USB Port Outlet ทั้งสองฝั่งของเตียงหัว ห้องนี้สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้สบายๆ

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ขยับมาอีกส่วนของห้อง Master Bedroom เป็น Walk-in Closet ที่ทางโครงการตกแต่งไว้ให้เป็นไอเดีย บ้านจริงจะมีเฉพาะผนังกั้นไว้สำหรับ Bulit-in จุดนี้มีหน้าต่าง 1 บานให้แสงสว่างสำหรับแต่งหน้าแต่งตัวได้ และห้องน้ำที่แบ่งส่วนเปียก-แห้งแบบชัดเจนด้วยผนังและ Curb บนพื้น จัดวางฟังก์ชันแบบเส้นตรง ใช้งานได้สะดวก วัสดุอุปกรณ์แบบเดียวกันกับห้องน้ำชั้นที่ 1 ต่างกันที่รุ่นโถสุขภัณฑ์ที่เปลี่ยนเป็นแบบชิ้นเดียว

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ห้องนอนที่ 2 และ 3 มีขนาดใกล้เคียงกัน ห้องนอนที่ 2 จะใหญ่กว่าเล็กน้อย ขนาดเตียงที่สามารถวางได้แบบไม่อึดอัดคือเตียงขนาด 3.5 ฟุต ห้องนอนที่ 2 จะจัดวางอยู่บริเวณหน้าบ้านติดกับห้อง Master Bedroom และมีช่องแสงมากกว่าห้องนอนที่ 3 ที่ถูกจัดวางไว้หลังบ้าน

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ส่วนสุดท้ายของบ้านแบบ Regent เป็นห้องน้ำชั้นที่ 2 เป็นห้องน้ำที่ห้องนอนที่ 2 และ 3 ใช้ร่วมกัน เข้าถึงได้ทางโถงบันไดชั้นที่ 2 วัสดุอุปกรณ์และสุภัณฑ์เหมือนกับห้องน้ำชั้นที่ 1 ต่างกันแค่การจัดวางฟังก์ชันของห้องน้ำ

แบบบ้าน Cambridge

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

บ้านเดี่ยวอีก 1 แบบคือแบบ Cambridge ใช้พื้นฐานการออกแบบเหมือนกับบ้านแบบ Regent องค์ประกอบและสื่อสารแบบเดียวกัน โทนสีที่ใช้จะเน้นสีขาว เทา ดำ เช่นกัน แตกต่างกันที่การวางฟังก์ชันให้ตัวบ้านเป็น “บ้านหน้ากว้าง” ทำให้บ้านดูมีขนาดใหญ่ รับแสงธรรมชาติเข้าตัวบ้านได้มาก ตัวบ้านก่อสร้างด้วยระบบ Pre-cast โครงหลังคา Smart Truss กระเบื้องแผ่นเรียบ

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 205 ตร.ม. พื้นที่ดินเริ่มต้น 54.5 ตร.ว. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทยสำเร็จ โดยที่ 4 ห้องนอนของบ้านหลังนี้จะมีห้องน้ำในตัว สามารถเรียกได้ว่ามี 4 Master Bedrooms ได้ ส่วนที่จอดรถทางด้านหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน มีห้องเก็บของ 1 ห้อง มี IP Camera 1 ตัวสำหรับที่จอดรถ และมีประตูบานเปิดติดตั้ง Digital Door Lock เพื่อเข้าถึงตัวบ้านจากที่จอดรถได้โดยไม่ต้องผ่านห้องนั่งเล่น พื้นเป็นวัสดุคอนกรีตขัดเรียบ มีสวนที่โครงการจัดให้รอบบ้าน ลานซักล้างจัดวางไว้บริเวณหลังบ้านสามารถเดินเข้าถึงครัวไทยที่จัดเป็นสัดส่วน

ในตัวบ้านชั้นที่ 1 จะเป็นห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหาร เปิดโล่งเข้าหากัน ด้านหนึ่งเป็นทางเข้าห้องนอน 4 ที่มีห้องน้ำในตัว ฟังก์ชันโดยรวมเหมาะกับผู้สูงอายุ อีกด้านเป็นส่วนของโถงบันไดขึ้นชั้นที่ 2 ส่วนห้องน้ำชั้นที่ 1 และครัวในที่เป็นครัวแบบเปิด แต่จัดพื้นที่ให้ดูเป็นสัดส่วน ส่วนครัวเปิดจะเชื่อมต่อกับครัวไทยด้านข้างของตัวบ้าน

ขึ้นมาชั้นที่ 2 จะเป็นส่วนของห้องนอน 3 ห้อง ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว ตาม Concept จุดขายของโครงการ และเพิ่มเติมห้องนั่งเล่นอีกห้องในชั้น 2 นี้

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ด้วยความที่เป็นบ้านหน้ากว้าง ทำให้พื้นที่ในส่วนนี้ค่อนข้างโปร่งและสว่าง เหมาะกับฟังก์ชันที่ใช้ร่วมกันของครอบครัว วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้เหมือนกันกับบ้าน Regent พื้นปูกระเบื้อง 60x60 ซม. ฝ้าฉาบเรียบทาสี สูง 2.70 เมตร โคมไฟ LED ดวงกลมส่วนนี้จะเชื่อมต่อกับห้องนอน 4 และอีกด้านเชื่อมต่อกับโถงบันไดขึ้นชั้นที่ 2 ห้องน้ำชั้นที่ 1 และส่วนครัวในบ้าน

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ห้องครัวในมีลักษณะเหมือนกับแบบบ้าน Regent พื้นที่และการจัดเตรียมงานระบบ รวมถึงการเชื่อมต่อไปยังห้องรับประทานอาหารและครัวไทยด้านข้างของบ้าน ซึ่งครัวไทยของบ้านแบบ Cambridge นี้ จะถูกจัดเป็นสัดส่วนมากๆ แต่ก็ยังเป็นพื้นที่เปิด มีหน้าต่างกระจกบานเกล็ด และมีการจัดเตรียมงานระบบ Hob Hood เพื่อการระบายอากาศที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำครัวแบบหนักหรือครัวไทยซึ่งค่อนข้างมีกลิ่นแรง มีเคาท์เตอร์ คสล. กรุหินเทียมสีดำและผนังปูกระเบื้องเพื่อให้ทำความสะอาดง่าย และเนื่องจากในส่วนนี้เชื่อมต่อกับลานซักล้างทางโครงการเพิ่มเติมพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้ามาให้ด้วย

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ห้องน้ำชั้นที่ 1 จะมีเฉพาะอ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์ ไม่มีส่วนอาบน้ำจึงไม่มีการแยกส่วนเปียก-แห้ง มี USB Port Outlet แบบกันน้ำ ความพิเศษคือกระจกเงาแบบเต็มผนังบานใหญ่ ทำให้ห้องดูโปร่ง ไม่อึดอัด วัสดุพื้นเป็นกระเบื้องกันลื่น ผนังกรุกระเบื้องโทนสีขาว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ของ Cotto

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ห้องนอนที่ 4 ในชั้นที่ 1 จะมีประตูบานเลื่อนบานใหญ่เห็นวิวสวนบริเวณข้างของตัวบ้านสามารถวางเตียงขนาด 3.5-5 ฟุตได้  มีห้องน้ำในตัว ไม่ต้องออกไปห้องน้ำชั้นที่ 1 บริเวณห้องนั่งเล่น เพิ่มความสะดวกสบายให้ห้องนอนห้องนี้ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ด้วยฟังก์ชันพิเศษที่ต่างจากห้องน้ำห้องอื่นๆ คือมีที่นั่งอาบน้ำบริเวณส่วนอาบน้ำ หรือจะใช้วางของใช้หรืออุปกรณ์ต่างๆ ก็ได้ มีการแยกส่วนเปียก-แห้งชัดเจน วัสดุพื้นกันลื่น ผนังกรุกระเบื้อง กระจกบานกระทุ้งลูกฟักกระจกฝ้า สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ของ Cotto และยังมี USB Port Outlet แบบกันน้ำ ตาม Concept ของโครงการ

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ขึ้นมาที่ชั้นที่ 2 พื้นใช้วัสดุไม้ลามิเนตหนา 8 มม. โทนสีเข้มเล็กน้อย ดูอบอุ่น ฝ้าเพดานฉาบเรียบทาสีสูง 2.70 เมตร เดินผ่านโถงบันไดตรงเข้ามาสุดทางจะพบกับห้อง Master Bedroom ที่เชื่อมต่อกับระเบียง 2 ฝั่ง ประตูบานเลื่อนเปิดกว้างรับแสงได้ดี และมี USB Port Outlet บนหัวเตียงทั้งสองฝั่งด้วย

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

Walk-in Closet กับโต๊ะสำหรับแต่งหน้าที่ทางโครงการตกแต่งไว้ให้เป็นไอเดีย บ้านจริงจะมีเฉพาะผนังกั้นไว้สำหรับ Bulit-in มีหน้าต่าง 1 บานให้แสงสว่างสำหรับแต่งหน้าแต่งตัว ห้องน้ำภายในห้อง Master Bedroom นี้แบ่งส่วนเปียก-แห้งเป็นสัดส่วน จัดวางฟังก์ชันแบบเส้นตรง ใช้งานได้สะดวก วัสดุอุปกรณ์เหมือนกันกับห้องน้ำชั้นที่ 1 สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ของ Cotto มีเคาท์เตอร์วางของหินเทียมสีดำหลังโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวและอ่างล่างหน้าแบบมีตัวปิด P-Trap ให้ดูเรียบร้อย ขาดไม่ได้คือ USB Port Outlet แบบกันน้ำที่จัดเตรียมให้ห้องน้ำทุกห้อง

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ห้องนอนที่ 2 และ 3 จะมีห้องน้ำในตัวเช่นกัน ให้ความรู้สึกอยู่อาศัยแบบส่วนตัวมากๆ ทั้ง 2 ห้องนอนนี้ มีหน้าต่างและประตูเพื่อรับแสงได้ดี ห้องน้ำมีการจัดวางต่างกันเล็กน้อย แต่วัสดุ อุปกรณ์และสุขภัณฑ์ที่ได้ ไม่ต่างกัน

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ส่วนพิเศษอีกส่วนของบ้านหลังนี้คือห้องนั่งเล่นที่ 2 อยู่บริเวณชั้นที่ 2 หน้าห้อง Master Bedroom จะใช้นั่งเล่นพักผ่อนตอนเช้า ก่อนลงไปชั้นที่ 1 หรือหากชั้นที่ 1 มีแขกมาเราก็สามารถมาแยกมานั่งบริเวณนี้ได้เพื่อความเป็นส่วนตัว ส่วนนี้จะเชื่อมกับระเบียงของห้องนอน Master Bedroom ด้วย

Facility

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

ส่วนกลางของโครงการออกแบบภายใต้ Concept “British Luxury” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สถาปัตยกรรมลอนดอน ประเทศอังกฤษ อย่าง Big Ben และ Tower Bridge สะท้อนให้เห็นตั้งแต่ Clubhouse หรือ “CLUB BRITANIA” ที่มีขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม., Main Gate หน้าโครงการทีเชื่อมต่อกับ Clubhouse, สวนส่วนกลางขนาด 3 ไร่, Night Gate และสะพานภายในโครงการ โดยเน้นบัวและเส้นสายจากสถาปัตยกรรมลอนดอน ให้เกิดมิติที่น่าสนใจและเป็นที่จดจำได้ โทนสีที่ใช้ก็เป็นสีขาว ดำ เทา สอดรับกับตัวบ้าน

“CLUB BRITANIA” ขนาด 1,000 ตร.ม. นี้ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 10x20 ม. แยกสระเด็กและผู้ใหญ่ ห้องน้ำแยกชาย-หญิง ภายในเป็นอ่างล้างหน้า ห้องสุขา ห้องอาบน้ำ และล็อกเกอร์เก็บของ ภายในตัวอาคารชั้นที่ 1 มีห้อง Co-Living Space, Co-Working Space ที่เป็น Double Volume เชื่อมต่อกับ Social Lounge ในชั้นที่ 2 ออกแบบเน้นความหรูหรา โทนสว่าง และยังมีห้อง Kids Room สำหรับเด็กๆ มานั่งเล่นได้ ห้องทำงานของนิติบุคคลก็อยู่ใน Clubhouse นี้เช่นกัน

ส่วนชั้นที่ 2 มี Fitness สำหรับออกกำลังกาย อุปกรณ์ค่อนข้างครบถ้วนมีทั้งโซน Weight Training และ Cardio พื้นที่กว้าง แสงเข้าถึงได้ดี ปลอดโปร่ง และมี Meeting Room สำหรับประชุมงานได้ ทางโครงการมีจอ TV สำหระบ Present งานเตรียมไว้ให้ด้วย

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

พื้นที่สวนของทางโครงการในภาพรวมจะมีเนื้อที่รวมกันประมาณ 3 ไร่ ประกอบด้วย Garden Rest Zone และ Garden Active Zone เป็นหลัก นอกจากนี้จะเป็นสวนหย่อมและสวนเล็กๆ ภายในโครงการ

ส่วน Garden Rest Zone เป็นโซนเปิดใหม่ของทางโครงการประกอบไปด้วย Gazebo เป็นซุ้มศาลาสีเทาดูสวยงาม อยู่ติดกับ Blue Lagoon (Lake/Garden/Tree) ที่ทางโครงการจัดทำขึ้นมาช่วยส่งเสริมบรรยากาศ บริเวณใกล้เคียงเป็นสนามเด็กเล่นมีม้าโยกสีสันสดใส และที่นั่งเล่น วัสดุพื้นและที่นั่งเล่นเป็นวัสดุลดแรงกระแทกได้ เหมาะสำหรับเด็กๆ ที่มาเล่นในสนามเด็กเล่นนี้ อีกส่วนคือ Seating Area มานั่งชมบรรยากาศรับลมภายในโครงการในช่วงเช้าหรือช่วงเย็น

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

พื้นที่สวนหลักอีกส่วน ชื่อว่า Garden Active Zone ประกอบด้วย Plaza, Seating Area และ Exercise Zone ออกแบบทางเดินเป็นเส้นโค้ง ดูสวยงามน่าเดิน ส่วนท้ายของสวนนี้เป็นสนามกีฬา ประกอบด้วยสนาม 2 สนาม คือ Full-Court Tennis และ Full-Court Basketball ตามชื่อของฟังก์ชันเลย คือ เป็นสนามกีฬาขนาดจริง อปุกรณ์พร้อม มีรั้วเหล็กสูงกันไม่ให้ลูกบาสเกตบอลหรือลูกเทนนิสกระดอนออกนอกรั้วโครงการ สามารถเล่นได้เต็มที่ แต่ถ้าจะเข้าไปทางสนามบาสเกตบอลต้องเดินผ่านสนามเทนนิสก่อน

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

Main Gate ของโครงการ ออกแบบภายใต้ Concept British Luxuryเช่นกัน Main Gate ขนาดใหญ่ออกแบบสวยงาม สะดุดตา โดยจะมีการแบ่งทางเข้า เป็นของผู้พักอาศัยและ Visitor โดยลูกบ้านจะเข้าโครงการผ่านช่องทางซ้ายมือสุด ผ่านระบบ Keycard Access โดยมี Gate Barrier หรือไม้กระดกกั้น ส่วน Visitor จะต้องแลกบัตรผ่านช่องทางตรงกลาง แจ้งบ้านเลขที่หรือส่วนที่จะเข้าไป ทาง รปภ. ที่ดูแล 24 ชม. จะเปิดให้เข้าไป โดยทั้งทางเข้าและทางออกจะมีกล้อง CCTV ทุกช่องทาง เพื่อความปลอดภัย ผ่านเข้ามาในโครงการจะพบกับถนนหลักกว้าง 17 เมตร รองรับ 485 ยูนิตพักอาศัยภายในโครงการ ถัดไปจะเป็น Night Gate ที่จะปิดเฉพาะเวลากลางคืนเพื่อความปลอดภัย ทั้ง Main Gate และ Night Gate รวมกันเป็น Double Gate เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้พักอาศัย ส่วนของถนนซอยจะมีขนาดกว้าง 8 เมตร รถสามารถสวนกันได้สบายๆ เพิ่มเติมอีกนิด ทางโครงการจะมีระบบ Drop Box ไว้ใช้ฝากสิ่งของ หรือพัสดุที่มาส่งที่จะเริ่มใช้ในอนาคตด้วย

Price & Promotion

Sneak แกะกล่องส่องบ้านใหม่ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านพร้อมอยู่ โซนใหม่ ส่วนกลางสไตล์ Luxury Modern British

โครงการ บริทาเนีย บางนา กม.26 บ้านเดี่ยวโซนใหม่ และส่วนกลาง สไตล์ British Luxury บ้านเดี่ยว 2 แบบ Regent ขนาด 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ และแบบ Cambridge ขนาด 205 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ ขนาดและฟังก์ชันเหมาะกับครอบครัวขนาดกลางและขนาดใหญ่ ที่ทำงานในทำเลนี้ ชื่นชอบเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ส่งเสริม สอดคล้องกับการอยู่อาศัยในทุกๆ ด้าน ในราคาเริ่มต้นเริ่ม 4.39-9 ล้านบาท* (ราคา ณ เดือนสิงหาคม 2565)

สอบถามเพิ่มเติมและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก >> Britania Bangna KM.26
หรือโทร. 063-189-6000

บทความแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง