Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม
ชี้ทำเลนี้ศักยภาพสูงเหมาะทั้งประกอบธุรกิจและเป็นที่พักผ่อนในเมือง 

หลังจากประสบความสำเร็จกับโครงการแรก "The Revo ลาดพร้าว 48" คอนโดมิเนียมทำเลถนนลาดพร้าว บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด ก็เดินหน้าเปิดโครงการใหม่เป็นโฮมออฟฟิศทำเลเลียบทางด่วนรามอินทราทันที หลังจากมองเห็นช่องว่างในทำเลถนนประดิษฐ์มนูธรรมที่ยังมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ต้องการมองหาโฮมออฟฟิศเพื่อใช้ทำธุรกิจและบ้านพักอาศัยเป็นของตนเอง

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

ทำเลประดิษฐ์มนูธรรมศักยภาพสูงทั้งด้านไลฟ์สไตล์และด้านธุรกิจ

ทำเลถนนประดิษฐ์มนูธรรมเป็นที่ยอมรับกันว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับทั้งด้านการพักอาศัยและการดำเนินธุรกิจ โดยถนนเส้นนี้เป็นเส้นทางตรงเข้าสู่ตัวเมืองทั้งด้วยถนนหลักและทางด่วน มีจุดขึ้นลงทางด่วนถึง 2 จุด สามารถใช้ทางด่วนเดินทางไปโซนพระราม 9, เพชรบุรี, อโศก, ทองหล่อ, เอกมัยได้สะดวกสบาย บ้านเดี่ยวในทำเลนี้ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านหรูระดับราคาอยู่ที่ 30-50 ล้านบาท และมีแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมมากมายรองรับกลุ่มครอบครัวกำลังซื้อสูงที่อยู่ในทำเล จากองค์ประกอบข้างต้นทำให้ทำเลนี้มีความพร้อมทั้งใช้เป็นสำนักงานเพื่อประกอบธุรกิจและเป็นที่พักอาศัยชั้นดีในเมือง

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม
ที่ตั้งโครงการ อาร์โค่ โฮมออฟฟิศ

ถ้ามองลึกถึงรายละเอียดของทำเลนี้จะเห็นว่าถนนประดิษฐ์มนูธรรมเป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อชีวิตพักผ่อนและธุรกิจเข้าด้วยกัน จากย่านที่พักอาศัยชั้นดีโซนรามอินทรา, วัชรพล, เกษตร-นวมินทร์ไปย่านธุรกิจตัวเมืองโซนเพชรบุรี, พระราม 9, อโศก, ทองหล่อ, เอกมัย นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังถนนลาดพร้าว, รามคำแหง, ถนนพระราม 9 ออกสู่ศรีนครินทร์, พัฒนาการ รวมถึงเดินทางต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวก ถนนประดิษฐ์มนูธรรมจึงมีโครงการบ้านจัดสรร บ้านสร้างเองทั้งระดับบนจนถึงระดับหรูมากมาย เพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภคกำลังซื้อสูงที่ต้องการบ้านหลังใหญ่คุณภาพดีเป็นที่พักอาศัยใกล้ตัวเมืองย่านธุรกิจ

และด้วยความหนาแน่นของที่พักอาศัยในทำเลแห่งนี้ ถนนประดิษฐ์มนูธรรมจึงเป็นแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ เช่น  CDC (Crystal Design Center) ภายในมีทั้งร้านค้า ร้านกินดื่มแฮงเอาต์ ฝั่งตรงข้ามมี HomePro, Tesco Lotus และ Central Festival Eastville รวมถึงร้านอาหารชั้นนำและแหล่งชิลล์เอาต์ต่างๆ เพื่อรองรับกลุ่มครอบครัวที่มีกำลังซื้อสูงในย่านนี้ และยังมีศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำอย่าง Chic Republic 

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

CDC เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์กินเที่ยวใกล้โครงการ ARCO ใช้เป็นสถานที่พักผ่อน หรือนัดจิบกาแฟพูดคุยเรื่องธุรกิจได้

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

Central Festival Eastville 

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

Chic Republic ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านมาตรฐานยุโรปและอเมริกา

นอกจากบ้านหรูแล้วทำเลนี้ยังเป็นโซนของโฮมออฟฟิศแหล่งสำคัญของกรุงเทพฯ คือสะดวกทั้งการเดินทางไปทำงานติดต่อธุรกิจ และพักผ่อนหย่อนใจในย่านไลฟ์สไตล์ต่างๆ ทำให้กลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่เลือกใช้เป็นโฮมออฟฟิศระดับพรีเมี่ยม แต่ทำเลโดยส่วนมากจะอยู่บริเวณทาวน์อินทาวน์ ซึ่งมีความหนาแน่นมาก และราคาขายก็สูงถึงช่วง 20-40 ล้านบาท หรือไม่ก็ขยับไปยังโซนรามอินทราที่ไกลออกไป

แต่ในโซนถนนประดิษฐ์มนูธรรมนั้นกลับยังไม่มีโฮมออฟฟิศชั้นดีสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์เป็นได้ทั้งที่พักอาศัยและออฟฟิศ ทำให้บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด เลือกเปิดโครงการใหม่ในทำเลถนนโยธินพัฒนา หลัง Chic Republic ซึ่งมีองค์ประกอบที่เหมาะสมน่าพักอาศัย

ทีมบริหารประสบการณ์ยาวนานกับแบรนด์ใหญ่กว่า 20 ปี

ถึงแม้จะเป็นบริษัทน้องใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ แต่ทีมผู้บริหารโดยคุณบุญเลิศ รตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด นั้นมีประสบการณ์กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศมาแล้วกว่า 20 ปี รวมถึงยังได้พันธมิตรทางธุรกิจที่เคยร่วมงานกันมาทั้งเรื่องการก่อสร้าง ออกแบบ บริหารงานก่อสร้าง และควบคุมคุณภาพงานก่อสร้าง มาดูโครงการ ARCO เพื่อให้มั่นใจว่าโครงการนี้มีคุณภาพสมกับระดับราคาและความตั้งใจจริงของผู้บริหาร 

นำ Insight จากลูกค้ามาใช้ในการออกแบบ

ด้วยการนำประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กับบริษัทใหญ่มายาวนานทำให้รีโว เอสเตทรู้ถึงความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

ด้านแนวคิดการออกแบบตัวอาคาร คุณสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ มองว่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจ SME นักออกแบบสถาปนิก ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีศิลปะการใช้ชีวิต การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของอาคารเราจึงเลือกเป็นสไตล์โมเดิร์นคอนเท็มโพรารี่ ที่ดูทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ 

ก่อนเริ่มต้นพัฒนาโครงการ ARCO คุณบุญเลิศ รตินธรเล่าว่า ทางบริษัทได้มีการทำสำรวจความต้องการของลูกค้าก่อน “เราพบว่าโฮมออฟฟิศรุ่นเก่านั้น เจ้าของบ้านจะมีความกังวลเรื่องที่จอดรถไม่เพียงพอ การจราจรในโครงการ รวมถึงปัญหาอื่นๆ เกี่ยวกับการจัดการพื้นที่ภายในอาคาร เราจึงต้องทำการบ้าน คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ขั้นตอนการออกแบบสามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้”

งานออกแบบตัวอาคารโฮมออฟฟิศของ ARCO ได้ลงรายละเอียดเรื่องการออกแบบพื้นที่ภายในตัวอาคารให้ตอบความต้องการที่ซ่อนอยู่ของลูกค้า โดยตั้งเป้าว่าโครงการ ARCO จะเป็นทั้งที่พักอาศัยและที่ทำงาน เพื่อให้ใช้อาคารให้เกิดประโยชน์ใช้สอยมากที่สุด 

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม
คุณสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด

ARCO คือบ้านและที่ทำงานชั้นดีในเมือง

คุณสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กล่าวว่า แนวคิดการพัฒนาของ ARCO ต้องการให้ตอบโจทย์ทั้งเรื่องการพักอาศัยและใช้เป็นสถานที่ทำงาน ตัวโฮมออฟฟิศชั้นล่างจึงออกแบบให้เป็นส่วนต้อนรับ มีคอร์ทยาร์ดด้านหลัง ชั้นสองเป็นส่วนออฟฟิศสำนักงาน ห้องประชุม ชั้นสามเป็นห้องทำงานของผู้บริหารและห้องครัว เพื่อรองรับการใช้เป็นที่พักอาศัย ส่วนชั้นที่สี่เป็นห้องนอน ทั้งสองห้องมีห้องน้ำในตัว โดยห้องนอนใหญ่จะมีฟังก์ชั่นที่ครบเหมือนห้อง Suite ที่เชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนเข้าด้วยกัน

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

ห้องนอนใหญ่ที่ชั้น 4 

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

ส่วนพื้นที่สำหรับทำสำนักงานที่ชั้นสองของอาคาร

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

คอร์ทยาร์ดด้านหลังอาคาร

นอกจากนี้ยังมองถึงรายละเอียดเล็กๆ เกี่ยวกับการออกแบบส่วนใช้สอยต่างๆ ของตัวอาคาร คุณบุญเลิศ รตินธรกล่าวว่า “ส่วนใช้งานของตัวอาคารหลายๆ จุดเราก็มีการคิดลงรายละเอียด ยกตัวอย่างเช่นคอร์ทยาร์ดด้านหลังนี้ สามารถทำเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนของพนักงาน หรือนั่งทำงานแบบ Hot Desk ตามแบบออฟฟิศยุคใหม่ที่ไม่ต้องมีโต๊ะประจำ สามารถเปลี่ยนที่นั่งหรือจับกลุ่มทำงานตรงไหนก็ได้ ขอแค่มีสัญญาณ Wi-Fi รองรับก็พอ”

แม้แต่ส่วนของห้องน้ำก็ถูกออกแบบจาก Insight ของลูกค้าให้อยู่นอกส่วนทำงาน ไปเป็นส่วน Semi Outdoor และแยกเป็นห้องน้ำชาย-หญิงเพื่อความเป็นส่วนตัว และให้การใช้งานของส่วนห้องน้ำและส่วนทำงานไม่รบกวนกัน

นอกจากนี้ภายในตัวบ้านยังสามารถจอดรถได้ 4-6 คัน และทางโครงการมีที่จอดรถส่วนกลางรองรับได้อีก 16 คัน เพื่อรองรับรถยนต์ของพนักงานและผู้มาติดต่อได้

ส่วนกลางออกแบบมาให้น่าใช้งานมากที่สุด ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

เมื่อมองว่า ARCO เป็นได้ทั้งบ้านและที่ทำงาน ก็ต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับกลุ่มลูกค้า ที่ด้านหน้าโครงการมีอาคารนิติบุคคลเป็นทั้งพื้นที่พักผ่อนและต้อนรับแขกที่มาติดต่อ การตกแต่งจะเป็นสไตล์โมเดิร์นลักซูรี่ ชั้นบนออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวของลูกบ้าน จัดเป็นห้องออกกำลังกาย และมุมอ่านหนังสือในห้องสมุดเพื่อพักผ่อนสมองหาไอเดียใหม่ๆ

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

นอกจากนี้ส่วนของประตูทางเข้า รั้วโครงการ และอาคารนิติบุคคลยังทำหน้าที่เป็นส่วนป้องกันฝุ่นควันและเสียงรบกวนจากภายนอกให้เข้ามาถึงพื้นที่ในโครงการได้น้อยที่สุด เพื่อให้ทันทีที่เข้าสู่รั้วโครงการจะได้พบบรรยากาศที่สงบน่าพักผ่อน หรือถ้ามองในมุมการทำงานก็จะได้ออฟฟิศที่มีความสงบเหมาะสำหรับการทำงาน

Revo Estate ปั้นพรีเมียมโฮมออฟฟิศ “ARCO” ทำเลประดิษฐ์มนูธรรม

เลือกใช้ระบบ Home Automation เพิ่มความสะดวกสบายทั้งแง่การทำงานและพักอาศัย

นอกจากเรื่องการดึง Insight ของผู้บริโภคมาเป็นหลักในการออกแบบแล้ว โครงการ ARCO ยังเพิ่มเติมความสะดวกสบายให้กับเจ้าของบ้านด้วยระบบบ้านอัจฉริยะจากแบรนด์ Fibaro ให้กับบ้านทุกหลัง

โดยระบบบ้านอัจฉริยะจาก Fibaro นี้เจ้าของบ้านจะสามารถสั่งเปิดปิดไฟภายในบ้าน ควบคุมเครื่องปรับอากาศ เชื่อมต่อกล้องวงจรปิดผ่าน IP Camera และมีระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ โดยจะแจ้งเตือนเข้าสมาร์ทโฟนทันทีที่มีผู้บุกรุก หน้าต่างถูกงัดแงะ เกิดเหตุไฟไหม้ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อาศัยว่าข้าวของ ทรัพย์สินสำคัญในบ้านนั้นปลอดภัยหายห่วง โดยเจ้าของบ้านสามารถสั่งการและควบคุมระบบผ่านทางสมาร์ทโฟน 

ทำเลสุดสะดวกสบายในราคาที่คนรุ่นใหม่อยากเป็นเจ้าของ

สำหรับทำเลถนนประดิษฐ์มนูธรรมอย่างที่กล่าวไปว่าเป็นทำเลบ้านเดี่ยวในเมือง มีการเดินทางที่สะดวกสบาย และมีแหล่งไลฟ์สไตล์รายล้อม สำหรับลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่มีธุรกิจขนาดเล็กอาจไม่สามารถซื้อโฮมออฟฟิศในเมืองที่ราคาหลังละ 25-40 ล้านบาทได้ โครงการ ARCO จึงพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งเรื่องราคาโดยมีราคาเริ่มต้น 16.5 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของกิจการบริษัทขนาดเล็ก นักออกแบบ สถาปนิก ฯลฯ ประหยัดต้นทุน และสามารถแข่งขันในตลาดได้ อีกเรื่องคือทำเลที่ตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อนและการทำงาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งถนนหลักที่สามารถตัดทะลุได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งทางด่วน และในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีเทาจากวัชรพลไปยังเส้นสุขุมวิท ซึ่งจะทำให้ทำเลนี้ครบเครื่องมากยิ่งขึ้น

ARCO (Home.Office.Life) เอกมัย-รามอินทรา เชิญแวะชมบ้านตัวอย่างพร้อมตกแต่งได้แล้วที่โครงการ
ราคาเริ่มต้นที่ 16.5 ล้านบาท (สอบถามโครงการอีกคั้ง) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและติดต่อสำนักงานขายได้ที่
โทร.08-4428-5555,08-6865-6222 เว็บไซต์ www.arcohomeoffice.com

 

บทความแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง